วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsไบร์ท-วชิรวิชญ์ สุดปลื้ม เตรียมพร้อมเป็นหนึ่งในศิลปินจัดโชว์พิเศษส่งความสุข ในมหกรรม “Amazing Thailand Countdown 2021” สุดยิ่งใหญ่ ที่ไอคอนสยาม

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ สุดปลื้ม เตรียมพร้อมเป็นหนึ่งในศิลปินจัดโชว์พิเศษส่งความสุข ในมหกรรม “Amazing Thailand Countdown 2021” สุดยิ่งใหญ่ ที่ไอคอนสยาม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ไอคอนสยาม และ พันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “Amazing Thailand Countdown 2021” ในวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม นับเป็น Landmark งานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ตระการตาของประเทศไทย เพื่อตอกย้ำให้แม่น้ำเจ้าพระยาเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพมหานครและประเทศไทย ตลอดจนเป็น Global Countdown Destination ของการเฉลิมฉลองค่ำคืนเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก โดยในปีนี้เสมือนเป็นการส่งกำลังใจจากประเทศไทยให้กับผู้คนทั่วโลก เพื่อก้าวผ่านปีที่ยากลำบาก ไปสู่การเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง โดยมี ไบรท์-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินจาก True ร่วมงานแถลงข่าว

bXIi39.jpg bXIceD.jpg bXIROJ.jpg

โดยการจัดงานในปีนี้ นอกจากมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ตลอดค่ำคืนจากกองทัพศิลปินดาราที่จะมาส่งมอบสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้แก่คนไทยแล้ว ไอคอนสยาม ยังได้จัดเตรียม ไฮไลท์การแสดงพลุดอกไม้ไฟที่ทำจากข้าวเหนียวไทย นวัตกรรมการสร้างสรรค์พลุแบบรักษ์โลกจากญี่ปุ่นซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จำนวนกว่า 20,000 ดอก บนโค้งน้ำเจ้าพระยาระยะทาง 1,400 เมตร คาดว่ามีผู้ร่วมรับชมในรัศมี 5 กิโลเมตรมากกว่า 3 ล้านคน ประกอบด้วยพลุ 7 องก์ ภายใต้แนวคิด ‘มหัศจรรย์ความสุขเหนือสายน้ำ’ สื่อความหมายถึงความหวัง ความศรัทธา ความรุ่งเรือง และความสุข เพื่อเป็นการส่งต่อความหวังและกำลังใจจากประเทศไทยยังผู้คนทั่วโลก ให้ก้าวข้ามผ่านวิกฤตการณ์และเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง

bXIlm0.jpg bXIjPR.jpg bXID3u.jpg

นอกจากนั้นยังจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย “Amazing Thailand Countdown 2021” ในหัวข้อ Magic Upon The River สะท้อนภาพความงดงามของการแสดงพลุดอกไม้ไฟในค่ำคืนส่งท้ายปี โดยแบ่งการประกวดออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพนิ่ง และภาพวิดีโอ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพได้ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดอีกด้วย

โดยหนุ่มไบร์ท- วชิรวิชญ์ ชีวอารี ศิลปินจาก True เผยถึงความรู้สึกหลังงานแถลงข่าวว่า “รู้สึกดีใจมากที่สิ้นปีนี้จะได้มีโอกาสมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเคาท์ดาวน์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ตอนนี้ก็เริ่มเตรียมโชว์พิเศษที่จะนำมามอบให้กับผู้ชมทุกท่าน ซึ่งในงานยังมีศิลปินนักร้องอีกมากมายที่จะมาร่วมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ให้กับคนไทยทุก ๆ คน ผมอยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมเคาน์ดาวน์นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปพร้อมในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ที่ริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม ครับ”

bXICQt.jpg bXI24P.jpg bXIndl.jpg bXIune.jpg

ผู้สนใจร่วมงานสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ทั้งทางรถ ราง เรือ รวมทั้ง “รถไฟฟ้าสายสีทอง” ที่ได้มีกำหนดพร้อมเปิดให้บริการโครงการในช่วงกลางเดือนธันวาคมนี้ ขณะที่ผู้รับชมทางบ้าน สามารถรับชมสด (Live) ผ่านทางโทรทัศน์ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32 HD และช่องทางออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊ค ICONSIAM, Thairath – ไทยรัฐออนไลน์ และ Khaosod – ข่าวสด และทางแอพพลิเคชั่น TrueID

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments