วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNewsดีจนบอกต่อ! BRAND Russakarn ทำยอดทะลุ 300 ล้านใน 4 เดือน ยึดหลักคุณภาพ มาตราฐานสูง

ดีจนบอกต่อ! BRAND Russakarn ทำยอดทะลุ 300 ล้านใน 4 เดือน ยึดหลักคุณภาพ มาตราฐานสูง

กรุงเทพฯ – 1 พฤศจิกายน 2563 สภาเครือข่ายอาเซียน-ประเทศไทย (ASEAN NETWORK-THAILAND) จัดงานมอบรางวัลด้านงานธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี เพื่อมอบให้กับนักธุรกิจ ผู้บริหาร และเจ้าของผลิตภัณฑ์สินค้าแบรนด์ต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในการสร้างธุรกิจ ภายใต้คุณภาพและมาตราฐานที่ดี เป็นที่ยอมรับในระดับสากล กับ รางวัล TOP BEAUTY AWARDS 2020 ณ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

bQpmkI.jpg bQpyOP.jpg bQpFat.jpg

และหนึ่งในบุคคล องค์กร นักธุรกิจ ผู้บริหาร ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือกและพิจารณาจากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลในครั้งนี้คือ คุณรัสกาญจน์ อัครฐานุพัฒน์ CEO BRAND Russakarn ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า “วันนี้แอมต้องขอขอบคุณรางวัลอันทรงเกรียติ ตัวหนูและทีมงาน ภูมิใจ ดีใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ารับรางวัล ผลิตภัณฑ์ ดีเด่น ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี2020 ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีการจ้างดารามารีวิว ลูกค้าของเราส่วนใหญ่มาจากลูกค้าที่ใช้จริงืยอดขาย 95% มาจากลูกค้าเก่าประทับใจกลับมาซื้อซ้ำ  จริงๆ เราไม่เคยตั้งเป้าหมาย ร้อยล้าน พันล้านเลย เพียงตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ที่เขาเชื่อในเรา ได้มีความสุขกับการใช้ผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพ มาตราฐานสูง เราจัดเต็มในเรื่องสารสกัดที่พรีเมียมและการเห็นผลที่ชัดเจน ในเรื่อง ฝ้า กระ ริ้วรอย ผิวกระจ่างใส และ สิ่งสำคัญที่สุดเลยก็คือความปลอดภัย”

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ ตอนนี้เค้าจัดโปรของขวัญแทนคำขอบคุณ จาดปกติขวดละ 790 เหลือ 390 สั่ง 5 ขวด วันนี้จ่ายเพียง 1,000 บาทเท่านั้น

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments