วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsฟลุ้ค-ณธัช ทุบกระปุกลงทุนทำธุรกิจแรก “BKK Soft Touch Cleansing Mousse BY FLUKE NATOUCH” จากแรงบันดาลใจ ในการดูแลผิวหน้าใสๆ...

ฟลุ้ค-ณธัช ทุบกระปุกลงทุนทำธุรกิจแรก “BKK Soft Touch Cleansing Mousse BY FLUKE NATOUCH” จากแรงบันดาลใจ ในการดูแลผิวหน้าใสๆ ของตัวเอง !!

ก้าวไปอีกขั้น สำหรับหนุ่มน้อยหน้าใส ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ที่มาครั้งนี้ไม่ได้รับหน้าที่ เป็น Presenter อย่างเดียวแต่น้องฟลุ้ค ลงทุนทุบกระปุกตัวเอง เพื่อทำธุรกิจแรกในชีวิต เป็น ผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งมูสโฟมทำความสะอาดผิวหน้า ภายใต้ Brand BKK โดยใช้ชื่อว่า “BKK Soft Touch Cleansing Mousse BY FLUKE NATOUCH”

ซึ่งต้องบอกว่า มาจาก แรงบันดาลใจที่ ฟลุ้ค เป็นคนใส่ใจดูแลผิวหน้าของตัวเอง และ บวกกับความฝันตั้งแต่เด็กที่อยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง นั่นเอง !!

ช่วง เวลาที่หยุดอยู่บ้านนานๆ นอกจาก ขยันซ้อมร้องเพลง และเรียนเปียโน แล้ว ยังแอบไปซุ่มทำ ผลิตภัณฑ์ดีๆ มาให้แฟนๆ อีกเพราะ Cleansing Mousse ตัวนี้ ฟลุ้ค ปรึกษาผู้เชียวชาญด้านสกินแคร์ ให้มีความพิเศษทั้งทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน และยังบำรุงผิวอีกด้วย

นอกจากใส่ใจ ดูแลตัวเองแล้ว ยังส่งต่อมาให้แฟนๆ อย่างนี้ แฟนๆต้องเตรียมรออุดหนุน กันแล้วเพราะจะเริ่มเปิด Pre Order รอบแรก วันที่ 1 ก.ย. นี้ เจอกันอีกที จะได้หน้าใส เนียนนุ่ม แบบน้องฟลุ้ค กันทั้งด้อม !!!

สำหรับรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ติดตามกันได้ที่ BKKTHAILAND | Twitter : @bkk_bkkthailand #BKK #BKKcosmetics #BKKThailand #Softouchcleansingmousse

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments