วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusic“เมฆ” ส่งเพลงเศร้า!!! “แค่…” ขยี้ใจคนอกหักในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“เมฆ” ส่งเพลงเศร้า!!! “แค่…” ขยี้ใจคนอกหักในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

ห่างหายไปจากงานดนตรีพักใหญ่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ก็พร้อมจับไมค์มาโชว์เพลงเพราะกับซิงเกิ้ลใหม่ “แค่…” ในโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” จาก “GMMTV” ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวมุมเซนซิทีฟในใจผู้ชาย ที่ต้องพบเจอกับความรักที่แสนเจ็บปวด จนไม่สามารถก้าวข้ามความเสียใจไปได้ ซึ่งนำเสนอในแนวเพลงสมัยใหม่ TRAP POP โดยได้ “ฮาย วง Paper Planes” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ พร้อมคว้าตัวนักแสดงสาวสวย “กระปุก-พัชรา ทับทอง” มาเป็นนางเอก MV อีกด้วย คอนเฟิร์มเพลงเศร้าโดนใจที่อาจทำให้คนฟังเสียน้ำตาได้อย่างแน่นอน

“เมฆ” เผยว่า “ไม่ได้ทำเพลงมานานเหมือนกัน พอได้กลับมามีซิงเกิ้ลอีกครั้งก็ดีใจมากครับ ซึ่งดนตรีเป็นสิ่งที่ผมรักและมีแพสชันกับมันมากๆ เลยมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงานเพลง ต้องบอกเลยว่าผมตั้งใจกับเพลงนี้มาก โดยเนื้อหาจะพูดถึงความเศร้าของผู้ชายคนหนึ่งที่ต้องเจ็บปวดกับความรักที่ไม่สมหวัง ถูกคนรักทิ้งไป และยังก้าวผ่านความรู้สึกเสียใจไปไม่ได้สักที ผมมองว่าคนฟังที่เคยเจอกับเรื่องราวแบบนี้จะต้องอินตามอย่างแน่นอน โดยเพลงนี้จะถูกเรียงร้อยเนื้อร้องและเมโลดี้ในแบบ TRAP POP เป็นแนวเพลงที่กำลังฮิตในช่วงนี้ ฟังง่ายๆ มีท่อนจำที่ติดหู ซึ่งได้ “ฮาย วง Paper Planes” มาเป็นโปรดิวเซอร์ช่วยดูแลงานเพลงให้ด้วย เค้ารู้จักสไตล์เพลงของเรา เลยเป็นการทำงานที่ง่ายคลิกกันลงตัวครับ สำหรับ MV ก็ได้ “กระปุก-พัชรา” มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเค้าเป็นคนที่สื่อสารอารมณ์เศร้าได้ดีมากๆ เลยทำให้เราอินไปกับเรื่องราวได้ง่ายขึ้น สุดท้ายก็ฝากแฟนๆ ให้ติดตามฟังและดู MV นี้กันเยอะๆ เพราะผมตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้มาก ทั้งใส่ความเป็นตัวตนเอกลักษณ์สไตล์ดนตรีที่ชอบลงไปด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบกันครับ”

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอเพลง “แค่…” จากเสียงร้องของ “เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” ใน โปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX Music และติดตามชมมิวสิกวีดิโอจากเสียงร้องของ “เต-ทอย-ปลื้ม” ได้เร็วๆ นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments