วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsจุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว

สมกับฉายาเจ้าพ่อเพลงเศร้าเป็นที่สุด สำหรับ “บอย พีซเมคเกอร์” ที่ล่าสุดกลับมาเขย่าวงการเพลงละครอีกครั้งใน “ฉันจะจับมือเธอไว้” เพลงประกอบละครดราม่าสุดเข้มข้น “บ่วงวิมาลา” ของผู้จัดคนเก่ง “หนิง-ปณิตา”

ซึ่งงานนี้ เสียงของ หนุ่มบอย ที่ไม่เคยทำให้แฟนๆผิดหวังประกอบเข้ากับเนื้อเรื่องของละครได้อย่างลงได้ และเพียงแค่สตาร์ทปล่อยเพลงออกมาได้เพียง 6 วัน ยอดวิวพุ่งแรงผ่านทางเฟสบุ๊กของ Boy peacemaker เข้าสู่ 10 ล้านวิวอย่างรวดเร็ว หากย้อนกลับไปกับผลงานที่ผ่านมา “บอย พีซเมคเกอร์” เคยฝากความประทับใจ และ สร้างชื่อจากผลงานเพลงประกอบละครมาแล้วมากมาย สูตรสำเร็จเพลงนี้ “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยังการันตีได้ว่า เสียงเนื้อร้องสะเทือนอารมณ์ และ อินเนอร์เบอร์แรง ช่วยเสริมพลังความดราม่าให้แฟนละครได้อินเพิ่มเติมหนักมาก คิดไม่ผิดที่ผู้จัดละครตัวแม่ช่อง 7HD “หนิง ปณิตา” ขอให้ “บอย พีซเมคเกอร์” ศิลปินในดวงใจมาช่วยกระตุ้มต่อมความดราม่าในครั้งนี้ให้สมบูรณ์แบบ

นอกจากเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” จะได้รับการตอบรับที่ดีวันดีคืน เข้าสู่ทำเนียบเพลงละครยอดฮิตแล้วนั้น เพลงดังในอดีตของเขาอย่าง “ใจของฉันเป็นของเธอ” ยังถูกดึงกลับมาปรุงรสชาติใหม่โดย “มิกค์ ทองระย้า” และ “เปรี้ยว ทัศนียา” เรียกได้ว่านาทีปังสุดๆ “บอย พีชเมกเกอร์” คือ ตำนานตัวจริงสำหรับเจ้าพ่อเพลงประกอบละครที่วงการละครต้องปรบมือให้รัวๆ

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments