วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsบอย สมภพ สุดปลื้ม! เปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ประเทศฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

บอย สมภพ สุดปลื้ม! เปิดคอนเสิร์ต Asian Tour ประเทศฟิลิปปินส์ที่แรก แฟน ๆ ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

หลังจากสร้างกระแสซีรีส์วายไทยฟีเวอร์ ดังไกลไปทั่วเอเชียและทั่วโลก อีกหนึ่งองค์ประกอบสำคัญที่ปฎิเสธไม่ได้คือเพลงประกอบซีรีส์ ส่งผลให้ บอย สมภพ” เจ้าพ่อเพลงประกอบซีรีส์วาย” หรือ “The king of OST. BL series” ที่แฟน ๆ ทั่วโลกขนานนามให้ ซึ่งครองใจทั้งแฟน ๆ ชาวไทยและต่างประเทศ ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “บอย สมภพ” ประเดิมเปิดเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตที่แรกกับงาน SOMPOB LUVCON 2024: feeling ain’t overrated ที่เมืองมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์

ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ บอย สมภพ ได้นำเพลงประกอบซีรีส์วายไทย เพลงที่ฮิตติดกระแสมาแล้วไปร้อง อาทิเช่น “สั่น” จาก Lovesick The Series , “ขอ” จาก Love By Chance , “พบเพื่อจากรักเพื่อลา” จาก Until We Meet Again , “ฟังใจ” จาก La Pluie The Series และอื่น ๆ อีกมากมายกว่า 13 เพลง รวมถึงยังนำซิงเกิลภาษาอังกฤษของเขาเอง อย่าง “Do You Believe In Destiny?” ก็ได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ อย่างอบอุ่นเช่นกัน แม้หลาย ๆ เพลงจะเป็นภาษาไทย แต่แฟน ๆ ก็ร้องตามกันทุกเพลง อย่างน่าประทับใจ

คอนเสิร์ต SOMPOB LUVCON 2024: feeling ain’t overrated ในฟิลิปปินส์ ครั้งนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเอเชียทัวร์ของ “บอย สมภพ“ เท่านั้น! ในปี 2024 นี้ บอย สมภพ มีแพลนที่จะเปิดการแสดงไปอีกหลาย ๆ ประเทศในเอเชีย รวมถึงฝั่ง อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ อีกด้วย อยากให้แฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้บอย ได้ทำตามความฝันครั้งนี้ให้สำเร็จไปด้วยกัน

ติดตามข้อมูลข่าวสาร “บอย สมภพ” ได้ทาง

Facebook: Boy Sompob

YouTube: Boy Sompob

Instagram: boysompob

TikTok: @boysompob

Twitter: @BoySompob

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments