วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเอ็นดูภรรยาแหละ !!! บอย โพสต์คลิปโชว์ความโก๊ะของภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมแคปชันขอโทษ บิวกิ้น ที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น 

เอ็นดูภรรยาแหละ !!! บอย โพสต์คลิปโชว์ความโก๊ะของภรรยา เจี๊ยบ พิจิตตรา พร้อมแคปชันขอโทษ บิวกิ้น ที่เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น 

โป๊ะแตกหม้อใหญ่ยังไม่เท่ากับโดนสามีสุดที่รักแกงซ้ำ หลังจาก เจี๊ยบ พิจิตตรา ไปจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตเพื่อมาทำเซอร์ไพรส์ เป๊ก เปรมณัช ในรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง และหลังจากที่จบในโหมดของตัวเองแล้ว สาวเจี๊ยบ ได้ไปนั่งเป็นผู้ใบ้คำให้ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ว่านักร้องที่มาร้องหลังกำแพงคือใครต่อ แต่เจ้าตัวดั๊นโป๊ะแตก !! จำชื่อผิดเรียก บิวกิ้น อย่างมั่นใจว่า เขาทำงานกับน้องพีพี เอ้ย !!! ทำเอาทุกคนได้ฟังหน้าเหวอกันทั้งสตู ในความโก๊ะอันแสนน่ารักของ สาวเจี๊ยบ ที่จำชื่อผิดเรียก บิวกิ้น เป็น พีพี

มีเหรอว่าสามีสุดที่รัก บอย อนุวัฒน์ จะปล่อยผ่านไปง่ายๆเพราะเรื่องนี้ต้องขยาย หนุ่มบอย เลยขอตัดคลิปช่วงความโก๊ะของภรรยามาแกง เอ้ย มาโชว์ ความเจี๊ยบ พร้อมแคปชันที่รู้แหละว่าเอ็นดูภรรยามาก …

@boypeace ดูข่าวว่าเครียดแล้ว พอมาดูคลิปนี้แล้วยิ่งเครียด .. ยากกว่าการสอนร้องเพลงเธอ ก็คือ สอนเรียกชื่อคนให้ถูกก่อน โอ้ย.. ขอโทษน้องบิวกิ้นแทนพี่เจี๊ยบด้วยนะครับ @bbillkin @jeab_pijittra #ร้องข้ามกำแพง #ความเจี๊ยบ

ซึ่งงานนี้ พอสาวเจี๊ยบ ได้เห็นคลิปถึงกับรีบเข้ามาคอมเมนต์ร้องขอสามีเลยว่า พักการแกงกันบ้าง !!!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments