วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMusic“บอย ท่ามหาราช” ทุ่มเงินหลักล้าน เดินหน้าทำค่าย “คนมักม่วน” สานฝันศิลปินใหม่ ในโปรเจ็คเพลงประกอบ “คนมักม่วน เดอะ ซีรีย์”

“บอย ท่ามหาราช” ทุ่มเงินหลักล้าน เดินหน้าทำค่าย “คนมักม่วน” สานฝันศิลปินใหม่ ในโปรเจ็คเพลงประกอบ “คนมักม่วน เดอะ ซีรีย์”

บอย เพิ่มพูลทรัพย์ ท่ามหาราช (บอย ท่ามหาราช)  เซียนพระชื่อดังแห่งวงการพระเครื่องไทย ทุ่มเงินหลักล้าน เดินหน้าทำค่ายเพลง คนมักม่วน เน้นสร้างสรรค์ผลงานเพลงสำหรับกลุ่มคนฟังเพลงแนวอิสานอินดี้ โดยผลงานล่าสุดกับภาพยนตร์ไทบ้านสุดหรรษา “คนมักม่วน เดอะ ซีรีย์ ตอน อิหยังหวะ” นำแสดงโดยเน็ตไอดอลชื่อดัง เก่ง ลายพราง , ซองดูฮี , เก่ง สยาม ให้ได้ติดตามเพื่อความบันเทิงทางช่องยูทูปคนมักม่วนแล้ว โปรเจ็คนี้มีการทำเพลงประกอบภาพยนตร์ออกมาด้วยกันถึง 3 เพลงอีกด้วย

ซึ่งก่อนหน้านั้นค่ายคนมักม่วนได้ ส่งเพลงประกอบภาพยนตร์เพลงแรก “เขียดจะนากับนางฟ้า” ของ “นาย คมสันต์” ออกมาเรียกกระแสจากกลุ่มแฟนเพลงจนได้รับการตอบรับดี มียอดผู้ติดตามค่ายเพิ่มขึ้น ล่าสุดก็ถึงคิวของ “เอิร์น ปรวี” ศิลปินหนุ่มหน้าใหม่เสียงดีของค่ายกับเพลง “อิหยังหวะ” เพลงแร็พอีสาน จังหวะสนุก ฟังสบายๆ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ผู้บริหารค่ายอย่าง บอย ท่ามหาราช ภูมิใจนำเสนอ และอยากสานฝันให้กับศิลปินผู้มีความตั้งใจได้มีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง

บอย ท่ามหาราช เผยว่า เหตุผลที่มาทำค่ายเพลงคนมักม่วน เพราะผมเองมองเห็นว่าน้องๆ หลายๆคนมีความสามารถด้านการร้องเพลงแต่ขาดโอกาสและการสนันสนุน ผมได้เจอหลายคนตามงานช่วยเหลือสังคมต่างๆ เลยคิดว่าถ้าผมเปิดค่ายเพลงและมอบโอกาสตรงนี้ ให้เค้ามีซิงเกิ้ลของตัวเองและมีงาน น้องๆ ก็สามารถมีรายได้ และนำรายได้ไปดูแลครอบครัวได้ครับ การทำเพลงประกอบภาพยนตร์ทำให้ผู้ชมได้ดูและได้ฟังดนตรีไปด้วย โปรเจ็คนี้ทำออกมา 3 เพลง ตั้งใจสร้างศิลปิน 3 คน โดยทางเราได้พิจารณาเพลงมาก่อน ว่าเพลงเป็นแนวไหน สไตล์ไหน แล้วเลือกศิลปินที่มีความเหมาะสมกับแต่ละเพลง ในส่วนของศิลปินทางค่ายคนมักม่วนอยากสนับสนุนเค้า เพื่อเป็นการสานฝันให้กับคนที่มีความตั้งใจอยากเป็นศิลปินครับ ขอฝากผลงานเพลงอิหยังหวะ และศิลปินใหม่เอิร์น ปรวี ค่ายคนมักม่วน ด้วยครับ”

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments