วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“โบกี้ไลอ้อน” ชิมลางทำเพลงละคร จับปากกาแต่งเพลงสุดโรแมนติก “รักคืน”

“โบกี้ไลอ้อน” ชิมลางทำเพลงละคร จับปากกาแต่งเพลงสุดโรแมนติก “รักคืน”

นับว่าเป็นการทำงานเพลงที่ลงตัวอีกครั้งของ ช่องวัน 31 ที่ได้คว้าตัวศิลปินหญิงมากฝีมืออย่าง โบกี้ไลอ้อน มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก  กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด รักคืน ลงละครโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง พระจันทร์แดง” กับความพิเศษที่นอกจากจะเป็นผู้ขับร้องแล้ว  เจ้าตัวยังนั่งแท่นโปรดิวเซอร์ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ทั้งเขียนเนื้อร้องและทำนองเอง  แถมยังเป็นการทำเพลงละครครั้งแรกของเธออีกด้วย         

ซึ่ง โบกี้ไลอ้อน ได้เผยความรู้สึกว่า ตื่นเต้นและดีใจมากๆที่ได้มาทำงานกับช่องวันค่ะ  โดยปกติเพลงของโบจะเป็นเพลงที่ไม่ค่อยสมหวังเท่าไร ครั้งนี้ได้ทำเพลงรักเป็นครั้งแรกและโบไม่เคยแต่งเพลงละครเองมาก่อน  เลยคิดว่าเราจะทำmoodอย่างไรให้มันเหมาะกับละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ สำหรับเพลงนี้เราอยากได้ฟีลสมหวังในความรัก เป็นเพลงรักฟังสบาย ความหมายก็เหมือนชื่อเพลงเลยค่ะ  จะดีแค่ไหน ถ้าเรารักใครแล้วได้ รักกลับคืนมา เวลาโบทำเพลงตัวเอง โบจะหยิบเอาเรื่องราวของคนรอบข้างมาแต่งเพลง  ซึ่งเพลงละครก็เช่นเดียวกันเราก็ต้องเข้าใจในเนื้อหาละคร  และรู้คอนเซ็ปท์ว่าละครต้องการสื่ออะไร  บรีฟแรกที่ได้ยินจากทางช่องคือพระเอกเป็นเสือ (หัวเราะ) ก็เลยลองอ่านบทละครและใช้จินตนาการตัวเองว่าจะสื่อความหมายของนางเอกออกมาอย่างไร อยากได้เพลงแฮปปี้ก็เลยจัดเป็น Moodที่แฮปปี้ที่สุดในแบบของตัวเอง และน่าจะเป็นเพลงที่แฮปปี้ที่สุดที่เคยแต่งแล้วค่ะ  ผลตอบรับจากทางช่องดีมากๆ โดยที่ไม่แก้อะไรเลย และคอมเม้นต์มาว่าเพลงเพราะมากๆ หนูก็แบบโอ้โหมันดีกว่าที่คาดไว้ค่ะ (ยิ้ม) แต่ไม่รู้จะโดนใจคนฟังหรือเปล่า อยากให้ลองฟังกันนะคะ  เป็นการทำเพลงละครเป็นครั้งแรกของโบ หวังว่าทุกจะชอบนะคะ อยากให้ติดตามกันค่ะ

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง รักคืน  ซิงเกิลใหม่สุดไพเราะ จากนักร้องมากฝีมือ  โบกี้ไลอ้อน เพลงจากละคร พระจันทร์แดง ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody | HuaweiMusic

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments