วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ”

“BOWKYLION X THE TOYS” คู่ซี้เคมีได้!! ร่วมกันปล่อยความกวนในเพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบหนังเรื่องใหม่จากจีดีเอช “OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ”

ยังไม่ทันจะปล่อย MV เพลง “คืนวันศุกร์” เพลงประกอบภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ” หนังรักเรื่องใหม่จาก จีดีเอช สองเพื่อนซี้สุดกวนอย่าง BOWKYLION และ THE TOYS   ก็ทำให้แฟนๆ ยกนิ้วให้กับความฮาสุดโบ๊ะบ๊ะของทั้งคู่ที่ให้สัมภาษณ์ไว้ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังจนเกิดเป็นมีมสุดฮิต  “อิสระ = ไม่ได้ทำอะไรเลย”   ซึ่งเมื่อทั้งคู่มาถ่าย MV เพลง “คืนวันศุกร์” ด้วยกัน จึงมีแต่ความสนุกสุดฮา เพราะเป็นครั้งแรกที่สองเพื่อนซี้ที่ได้มาทำเพลงด้วยกัน ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้คือการนำเพลง “คืนวันศุกร์”  ของ “Saliva Bastards”     มาเรียบเรียงและแต่งเนื้อร้องใหม่ให้เข้ากับจังหวะในใจที่ไม่เคยตรงกันของตัวละครในหนัง  โดย Cover Version นี้ออกมาในแนว  Indie Pop  ที่เติมดีกรีความสนุกเข้าไปในเพลง

BOWKYLION เผยว่าตอนที่จีดีเอชติดต่อมา รู้สึกเหมือนฝันที่ไม่กล้าฝันเลยค่ะ  คือโบได้รับโจทย์ว่าต้องมาทำเพลงคืนวันศุกร์ ซึ่งตื่นเต้นมากเพราะว่าเป็นเพลงที่เราชอบอยู่แล้ว โบแค่แต่งเนื้อเพลงเพิ่มและเรียบเรียงใหม่ แต่เป็นอะไรที่ท้าทายมาก เพราะผู้กำกับภาพยนตร์อยากให้เราใส่ความกวนในแบบฉบับของโบกับทอยลงไปในเพลง   ซึ่งโบก็ต้องมานั่งรื้อฟื้นว่าโบกับทอยมีความกวนอะไรกันบ้าง สุดท้ายก็เลือกนำเสนอไปในเวย์ของการที่เพื่อนสองคนไม่ได้เจอกันนานแล้วอยากจะพูดอะไรกัน แต่ว่าต่างคนต่างอยากเล่าเรื่องราวของตัวเอง  แต่จังหวะของการเล่ามันไม่ตรงกันซะเลย ซึ่งมันเหมือนกับคอนเซ็ปต์ของหนังเรื่องนี้ ที่ทุกอย่างมันผิดจังหวะไปหมด  ซึ่งยอมรับเลยว่าเป็นคอนเซ็ปต์ที่เหมาะสมกับโบและทอยมาก เพราะเราสองคนแค่จะคุยกันยังผิดจังหวะไปหมด ยังไงโบก็ฝากติดตามหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขนาดเราเองก็ยังรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนเล็ก ๆ ของหนังเรื่องนี้ หวังว่าเพลงของพวกเราจะไปเติมเต็มในความผิดจังหวะของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ แล้วก็จะบอกว่าหนังน่าดูมากจริง ๆ ค่ะ”

THE TOYS  เสริมว่า  เคยได้ฟังเพลงนี้มานานแล้วครับ  รู้สึกว่าเพลงเจ๋งมาก   ตอนที่พี่ ๆ เขาบอกว่าอยากให้ทำงานคู่กันกับโบ ผมสบายเลย เพราะว่าโบก็เก่งอยู่แล้ว ผมแทบไม่ต้องทำอะไรเยอะ พอได้มาทำงานด้วยกันสนุกครับ ฝากเพลงคืนวันศุกร์ เพลงประกอบ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ด้วยนะครับ” 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments