วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews16 นักแสดงนำ Born To Be Y The Series ยกขบวนเช็คความพร้อม ตรวจสุขภาพร่างกายก่อนออกกอง เตรียมพบกิจกรรม 1st...

16 นักแสดงนำ Born To Be Y The Series ยกขบวนเช็คความพร้อม ตรวจสุขภาพร่างกายก่อนออกกอง เตรียมพบกิจกรรม 1st Fan Meeting และ World Tour

ถือเป็นโปรดเจคซีรีส์วายที่น่าจับตามองอย่างต่อยิ่ง ของ ค่าย WELL THAiLAND ในเครือ โปร-อิมเพรส อินเตอร์ กรุ๊ป โดยผู้บริหารคนเก่ง คุณเอ๋ รภัทกร สกุลภัทกรวงศ์ (พงศ์วัทธิกร) ที่หวนคืนกลับมาจับงานธุรกิจบันเทิงอีกครั้งในรอบ 20ปี

ล่าสุด ร่วมกับ พันธมิตรผู้สนับสนุน อย่าง N Health หรือ บริษัท เนชั่นแนล เฮลท์แคร์ ซิสเท็มส์ จํากัด ในกลุ่มโรงพยาบาลเครือ BDMS จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพเช็คความพร้อมให้กับน้องๆ นักแสดงนำทั้ง 16 คนของซีรีส์

N Health ผู้ให้บริการด้านการสนับสนุนบริการทางการแพทย์และธุรกิจโรงพยาบาล ให้กับโรงพยาบาลชั้นนำ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยเทคโนโลยีและระบบการทำงานแบบมาตรฐานสากล โดยบุคคลากรผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา ทั้งยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสําเร็จของโรงพยาบาลชั้นนําด้านบริการตรวจสุขภาพและการวิเคราะห์ทางการแพทย์โดยนักเทคนิคการแพทย์ที่พร้อมดูแลทุกท่านให้มีสุขภาพดีที่มาพร้อมกับแพคเก็จตรวจสุขภาพมากมายเหมาะสมกับทุกเพศทุกวัยในราคาที่คุณเอื้อมถึง

โดยในกิจกรรมนี้ น้องๆ นักแสดงนำจาก Born To Be Y The Series ได้เข้าตรวจเช็คความพร้อมของสุขภาพและร่างกาย ในโปรแกรมต่างๆ อาทิ โปรแกรมตรวจสุขภาพเบื้องต้น โปรแกรมตรวจสุขภาพสำหรับวัยทำงาน โปรแกรมตรวจภูมิแพ้อาหารแฝง 222 ชนิด โปรแกรมตรวจเช็คความเสี่ยงด้านสุขภาพจากสารมลพิษ โปรแกรมตรวจ DNA ที่รายงานผลตรวจถึง 18 หมวดสุขภาพ รวมมากกว่า 500 เรื่อง และโปรแกรมตรวจระดับวิตามินและกลุ่มแร่ธาตุที่ร่างกายต้องการ ซึ่งเป็นตัวอย่างโปรแกรมพื้นฐานที่ทุกท่านสามารถเลือกรับบริการได้ เพื่อเช็คสภาพความพร้อมของร่างกายและสุขภาพแต่ละคน ทำให้รู้เท่าทันเรื่องสุขภาพ และมีสุขภาพที่ดีได้ทุกวัน ตามสโลแกนของ  N Health “Living Healthy Daily สุขภาพดีทำได้ทุกที่ มีดีได้ทุกวัน” ผู้สนใจสามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : N Health Thailand หรือ Line : @NHealth รวมถึง N Health Call Center โทร. 02-762-4000

นอกจากนี้ ภายในงานน้องๆ นักแสดงนำ Bon To Be Y The Series ยังได้เผยไทม์ไลน์ของซีรีส์ใหม่ หลังจากการเลื่อนออกอากาศ จากในวันที่ 6 พฤษภาคม 66 นี้ เป็น ประมาณเดือนกันยายน 66 ว่า ทางกองได้มีการปรับแผนนำโปรเจคแพลนงาน Event Fan Meet และ World Tour มาจัดการ เพื่อเป็นการแนะนำนักแสดง เนื่องจากซีรีส์มีนักแสดงนำถึง 16 คน โดยในเดือนพฤษภาคมที่จะมาถึงนี้ จะมีการเปิดตัว 1st Fan Meeting ในไทย พร้อมปล่อย Pilot Teaser แรกออกมา และ นอกเหนือจากนี้ WELL THAiLAND ยังได้ร่วม กับ ทางค่าย DFF STUDIO ของ อเมริกา จัดกิจกรรม Fan Meet & World Tour ไปในอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย อีกด้วย ซึ่งเป็นอีกปรากฎการณ์ของซีรีย์วายที่มีการนำกิจกรรม Event มาเปิดตัวนักแสดง และ จัด Fan Meet ก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศ

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments