วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPr.บู๊ทส์ วิตามินซี ตัวช่วยดูแลผิวได้ง่ายๆ เพิ่มความสว่างกระจ่างใสเพื่อทุกสภาพผิว

บู๊ทส์ วิตามินซี ตัวช่วยดูแลผิวได้ง่ายๆ เพิ่มความสว่างกระจ่างใสเพื่อทุกสภาพผิว

เพราะการดูแลตัวเองคือสิ่งสำคัญ สภาพผิวที่แข็งแรงและกระจ่างใสเริ่มต้นจากผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้อง บำรุง และซ่อมแซมผิวสำหรับคนในทุกช่วงวัย ทั้งจากรังสี UV มลภาวะที่ทำร้ายผิว หรือแม้แต่ความเครียดในช่วง Work from Home ที่สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องกับทุกสภาพผิวโดยไม่มีข้อยกเว้น เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของบู๊ทส์ในการส่งเสริมสุขภาพ ความเป็นอยู่ และความงามของทุกคน บู๊ทส์ ประเทศไทย ยกขบวนชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อุดมด้วยวิตามินซี ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อการบำรุงผิวอย่างครบครันและมีคุณสมบัติเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เอาใจผู้หญิงในทุกปัญหาผิวโดยเฉพาะ ได้แก่ บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่งบู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ และ บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้ผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ในราคาจับต้องได้ ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

ด้วยพลังพิเศษของวิตามินซีซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ เพิ่มความกระชับให้กับผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ รูขุมขนแลดูเล็กลง พร้อมลดจุดด่างดำให้ผิวดูสว่างกระจ่างใส บู๊ทส์ วิตามินซี รวบรวมคุณสมบัติทั้งหมดไว้ในผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และให้ความสำคัญกับการเริ่มต้นกิจวัตรด้วยการดูแลผิวที่ดีตั้งแต่อายุยังน้อยที่อาจให้ผลที่ดีในระยะยาว บู๊ทส์ขอแนะนำคนรุ่นใหม่ที่ต้องการปลดล็อคผิวใส สร้างผิวสวยแบบฉับไว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในปัจจุบัน ด้วย บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ใช้งานง่าย ใช้ได้ทุกวัน และราคาสบายกระเป๋า บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง สูตรวิตามินซีเข้มข้นด้วย พลังวิตามินซี และสารสกัดจากส้มยูสุ (Yuzu) ให้กลิ่นหอมสดชื่นของซิตรัส ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 7 วัน บอกลาปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำไปได้เลย พร้อมจุดประกายความมั่นใจให้คุณสนุกกับกิจกรรมตลอดวันด้วยผิวกระจ่างใสมีออร่า บู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง จัดเต็มการดูแลแบบครบขั้นตอนการบำรุงผิว อัดแน่นด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายประเภท ตั้งแต่ บู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง โทนนิ่ง วอเตอร์ ที่ผสมผสานการดูแลผิวร่วมกับ บู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรซิ่ง ครีมบู๊ทส์ วิตามินซี ไบร์ทเทนนิ่ง เชียร์ ซันสครีน SPF50+ PA++++ ไปจนถึง บู๊ทส์ วิตามินซี ไบรท์เทนนิ่ง บอดี้ เซรั่ม บำรุงผิวกาย และอีกมากมาย เพื่อก้าวแรกสู่การดูแลผิวให้สุขภาพดี ในราคาเริ่มต้นที่ 59 – 259 บาท

ท่ามกลางไลฟ์สไตล์อันแสนวุ่นวายของวัยทำงาน และการค้นหาความสมดุลของการใช้ชีวิตและการทำงานไปพร้อมกัน สาวๆ วัยนี้จึงต้องเผชิญกับความเครียดสะสมจากการทำงาน มลภาวะจากการเดินทาง และปัจจัยกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อมมากมาย บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไอเท็มในการบูสต์ผิวให้กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบที่ช่วยปรับผิวให้สว่างขึ้นโดยการกระตุ้นผิวให้ดูเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี 25% และแอดวานซ์ ไบรท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ที่รองรับเทคโนโลยี Encapsulation Coenzyme Q10 เนื้อครีมจึงซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ ยังช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง ผิวดูเรียบเนียน ปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัย ให้ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ เปล่งประกายเจิดจรัสกว่าที่เคย พร้อมทำงานได้อย่างมหัศจรรย์เพื่อการปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้แก่ บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง วอเตอร์ เอสเซนส์บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง อินเทนซีฟ ซีรั่มบู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ สมูทติ้ง เดย์ ครีม SPF 20 PA++++ และอีกหลายผลิตภัณฑ์เพื่อตอบรับทุกสภาพผิว ราคาเริ่มต้นที่ 109 – 399 บาท

 

คัดสรรมาเป็นพิเศษ! เพื่อการฟื้นฟูผิวสู่อีกระดับสำหรับผู้หญิงทุกวัย พร้อมยกกระชับผิวให้แข็งแรงโดยเฉพาะสาวๆ ในช่วง 20 และ 30 ด้วย บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนอย่างเห็นได้ชัดและมีประสิทธิภาพภายใน 2 สัปดาห์ วิตามินซีสูตรเข้มข้นประกอบด้วยวิตามินซีเข้มข้น หรือ 3-o-Ethyl Ascorbic Acid สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพช่วยสนับสนุนการสังเคราะห์คอลลาเจนและลดริ้วรอย ผสานการทำงานอย่างไร้ที่ติด้วย 2 พลัง Hyaluronic Acid ที่รู้จักกันดีว่าช่วยบรรเทาผิวที่ขาดความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอย บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส พลิกฟื้นความมีชีวิตชีวาให้ผิวด้วยการดูแลผิวหน้าระดับพรีเมียมเพื่อต่อสู้กับปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยแห่งวัย มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ช่วยแก้ไขปัญหาใบหน้าและปรับสภาพผิวอย่างครอบคลุม ครบสูตรมากขึ้น เช่น บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส แอนตี้-ริงเคิล บูสเตอร์ ซีรั่ม, บู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนตี้ เอจจิ้ง เดย์ ครีม SPF 30 PA++++ และบู๊ทส์ วิตามินซี แอดวานซ์ พลัส ซีรั่ม ชีท มาส์ก จำหน่ายในราคา 89 – 499 บาท

การส่งเสริมให้ผู้บริโภครู้สึกดีกับตัวเองเป็นหนึ่งในเป้าหมายของบู๊ทส์ในฐานะองค์กรด้านเภสัชกรรม สุขภาพ เพื่อส่งเสริมชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในกว่า 25 ประเทศทั่วโลก พร้อมมุ่งมั่นที่จะจัดหาสินค้าในชีวิตประจำวันที่มีคุณภาพในราคาที่สามารถจับต้องได้สำหรับคนทุกช่วงวัย เพื่อการดูแลตัวเองที่ดีที่สุด สัมผัสประสบการณ์ผิวกระจ่างใส แลดูสุขภาพดีกับผลิตภัณฑ์บู๊ทส์ วิตามินซีทุกกลุ่มเพื่อการดูแลตนเองอย่างมีคุณภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ #VitCBrightenyouup เนรมิตผิวกระจ่างใสได้ทุกวันกับ #VitCตัวท็อป ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ของบู๊ทส์ผ่าน Boots Mobile Application และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook.com/bootsthailand หรือ th.boots.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments