วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews“BOOST UP” ทำ “พีท ทองเจือ” หลงใหล!!! รับพรีเซนเตอร์ พร้อมเป็นตัวแทนรักษ์โลก

“BOOST UP” ทำ “พีท ทองเจือ” หลงใหล!!! รับพรีเซนเตอร์ พร้อมเป็นตัวแทนรักษ์โลก

“BOOST UP” ทำ “พีท ทองเจือ” หลงใหล!!! รับพรีเซนเตอร์ พร้อมเป็นตัวแทนรักษ์โลก

สร้างความคึกคักและรู้สึกได้ถึงความรักษ์โลกเลยจริงๆ กับงาน “BOOST UP Fuel Saving Device” Grand Opening ปรากฏการณ์รักษ์โลก..ที่ช่วยลดโลกร้อนได้ง่ายๆ ในเรื่องยานยนต์กับนวัตกรรมประหยัดพลังงานโลกที่สร้างสรรค์ เพื่อผู้ใช้รถที่ต้องการประหยัดน้ำมันหรือพลังงานอื่นๆ จากผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงาน “BOOST UP” ภายใต้การบริหารโดย “สมชัย รัตนวรางกูร” CEO Boost up Fuel Saving Device ร่วมกับ “ธนยศ บุญยืน” วิศวกรไฟฟ้าของผลิตภัณฑ์
 โดยภายในงานพร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่าง “พีท ทองเจือ” ดารานักแสดงและนักแข่งรถชื่อดัง ที่งานนี้พร้อมปลุกกระแสรักษ์โลกจนเป็นปรากฏการณ์รักษ์โลก..ที่ช่วยลดโลกร้อนได้ง่ายๆ โดย Boost Up Fuel Saving Device เป็นอุปกรณ์ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยวิธีการผลิตและเพิ่มปริมาณของก๊าซออกซิเจนแล้วจ่ายเข้าไปในช่องไอดีของเครื่องยนต์ โดยวิธีทางอิเล็กทรอนิกส์  อุปกรณ์ถูกออกแบบและพัฒนาโดยอาศัยหลักการสร้างประจุลบ (anion) และสร้างแรงดันสูงเพื่อให้เกิดปรากฏการณ์โคโรน่า ดิสชาร์จ คือการสร้างโอโซนเพื่อให้ได้ปริมาณก๊าซออกซิเจนมากกว่าเดิมหลายร้อยเท่า ทำให้ก๊าซที่วิ่งเข้าไปห้องไอดีกลายสถานะเป็นก๊าซออกซิเจนเกือบทั้งหมด ทำให้ภายในห้องเครื่องเกิดการเผาไหม้ได้ดียิ่งขึ้น ผลที่ได้ก็คือ เครื่องยนต์มีอัตราเร่งดีกว่าเดิมหลายเท่าและใช้น้ำมันเชื้อเพลิงหรือแก๊สน้อยลง 15-35% งานนี้ถือเป็นการรวมตัวบุคคลยานยนต์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจาก   พระเอกหนุ่มนักรักการเดินทางอย่าง “ภณ ณวัสน์” นักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับ Boost Up Fuel Saving Device ได้อย่างลงตัว


“วันนี้ผมก็รู้สึกยินดีและมีความสุขมากเลยที่ได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Boost Up ต้องขอการันตีและยืนยันถึงคุณภาพและความมั่นใจกับ Boost UP เลยครับ จริงๆ คือได้ลองมาก่อนแล้ว 2 เดือนครับชอบมากเลยตัดสินใจรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้ ต้องบอกเลยว่าตัว Boost Up นับข้อดีแล้วนิ้วผมยังไม่พอเลยเพราะทั้งขั้นตอนการติดตั้งคือง่าย สามารถติดตั้งด้วยตัวเองได้ ซึ่งใช้ได้ทั้งเบนซิน, ดีเซล, LPG, NGV Boost Up ยังพร้อมใช้งานและประทับใจตั้งแต่การติดตั้งเลยจริงๆ ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที ซึ่งเดี๋ยวได้ขับจะประทับใจกว่านี้แน่นอน แต่สิ่งที่ได้แน่นอนคือประหยัดน้ำมันได้ถึง 15-35%, เพิ่มอัตราเร่ง, ไม่ต้องดัดแปลงเครื่องยนต์, เพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ทั้งแรงบิดและแรงม้า, ลดปัญหาความดำ, มีการเปลี่ยนเกียร์ที่ราบรื่นขึ้น, สามารถใช้ได้กับรถยนต์ทุกยี่ห้อทุกประเภททั้งเบนซิน ดีเซล และรถที่ติดแก๊ส, ลดค่าใช้จ่ายและลดโลกร้อน, ที่สำคัญรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศด้วย สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ 062-3501168 ,  097-0208345  FB Page: BOOST UP by Dudeeclub https://www.facebook.com/boostupbydudeeclub ”   พีท ทองเจือ พรีเซนเตอร์หนุ่มกล่าว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments