วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusicพรหมลิขิตนำพา!! “เต้ Bomb At Track” ตัวแทนคนยุคใหม่!!  กล้าทำสิ่งที่รู้สึกผ่าน “ทำเป็นเล่น”  ร่วมแจม PotatoxFriends 

พรหมลิขิตนำพา!! “เต้ Bomb At Track” ตัวแทนคนยุคใหม่!!  กล้าทำสิ่งที่รู้สึกผ่าน “ทำเป็นเล่น”  ร่วมแจม PotatoxFriends 

เป็นกลุ่มศิลปินที่มีอาวุธทางดนตรีสไตล์ RAP METAL แถมยังอวดฝีมือการแต่งเพลงสุดเจ๋ง   สู่สายตาแฟนๆ มาแล้ว   แถมล่าสุดเพลงใหม่ ทำเป็นเล่น  ของรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง POTATO ยังจัดหนักดึง เต้-วงศกร เตมายัง     นักร้องนำวง Bomb At Track มาดวลพลังความมันส์แบบใส่ไม่ยั้!!   ซึ่งหนุ่ม ปั๊บ  เผยถึงเหตุผลที่ได้  เต้ Bomb At Track  มาฟีทเจอริ่งกันในเพลงนี้  บอกเลยว่าเหมือนเป็นเรื่องของพรหมลิขิต   ด้วยเพลงนี้ที่วง POTATO เคยทำเอาไว้  และพยายามหาศิลปินที่จะมาร่วมฟีทเจอริ่งด้วยในเพลงนี้   แต่ยังไม่รู้ว่าจะมาลงตัวที่ใคร    คือทำเพลงขึ้นมาก่อน  แล้วคิดว่าเมื่อถึงเวลาเราก็จะพบศิลปินคนนั้นเอง  จนวันนึงในทีมประชุมกันแล้วพูดชื่อของ  Bomb At Track ขึ้นมา  ทุกคนลงความเห็นว่าชอบ  อย่าง เต้ นักร้องนำ  เค้าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิด กล้าทำ กล้าพูดในสิ่งที่เค้ารู้สึก  เพราะสิ่งที่เค้าถ่ายทอดออกมาดูไม่พยายามมากจนเกินไป  มีความจริงใจ   แล้วก็น่าจะมาเติมเต็มในสิ่งที่วงรู้สึกออกมาในเพลง   ทำเป็นเล่น  ให้ออกมาเข้มข้นและลงตัวสุดๆ  

                    ตามชมมิวสิควิดีโอเพลง ทำเป็นเล่น  เพลงใหม่สุดมันส์จากวง Potato ftเต้ Bomb At Track  ได้ทาง https://youtu.be/PZ1MTTCgklA  #ทำเป็นเล่น #potato #taebombattrack #potatoxfriends

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments