วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกPr.“เฌอ-สิค” เสียน้ำตา เปิดใจถึงความสัมพันธ์ ยกกันและกันคือ สิ่งมีค่า ..

“เฌอ-สิค” เสียน้ำตา เปิดใจถึงความสัมพันธ์ ยกกันและกันคือ สิ่งมีค่า ..

เป็นอีกหนึ่งคู่ทีมีความสัมพันธ์สนิทสนมแน่นแฟ้นกันแบบพี่น้องมากๆสำหรับ 2 สาวจาก BNK อย่าง “เฌอ – เฌอปราง อารีย์กุล” และ “มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์” ที่วันนี้เคลียร์คิวมาทำกิจกรรม ตอกย้ำความสัมพันธ์ และวัดความสนิทสนม พร้อมเปิดใจพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อกัน บอกได้เลยว่า ไม่ได้มีแต่ความสนุก โหมดเสียน้ำตาก็มีมาให้แฟนๆได้เห็น

ทั้ง 2 สาว มุ่งหน้าสู่ “ป้าจิ๊บฟาร์ม”  จังหวัดนนทบุรี ฟาร์มที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ แหล่งเรียนรู้เกษตรอินทรีย์ งานนี้บอกได้เลยว่าเข้าทางสาวนักผจญภัยแบบ “เฌอปราง” มากๆ แต่ถ้าจะให้ทั้ง 2 สาวมาเที่ยวเล่นเฉยๆก็ยังไงอยู่ เลยต้องจัดกิจกรรมวัดใจความสัมพันธ์กันไปเลยกับเกมแรกคือ เกมทายใจ เกมนี้อยากให้ทุกคนได้มาลุ้นไปด้วยกันมากจริงๆ ว่าทั้ง “เฌอ” และ “มิวสิค” จะรู้ใจกันมากขนาดไหน หลังจากนั้น ทั้ง 2 คนต้องแปลงกายเป็นสาวชาวสวน เพื่อช่วยกันเก็บผัก สำหรับอาหารมื้อเย็น นอกจากนั้นยังเที่ยวชม ทดลองขี่ควาย เรียกได้ว่า เป็นประสบการณ์ที่ 2 สาวไม่มีวันลืมแน่นอน  และเพื่อไม่ให้เสียชื่อนักผจญภัยของสาว “เฌอปราง” งานนี้พี่สาวคนสวย เลยพาน้องน้อยอย่าง “มิวสิค” ไปชมฟาร์มไส้เดือน ซึ่งบอกได้เลยว่า ที่ได้ยินกิตติศัพท์ความกล้าหาญของสาว “เฌอ” มาในเรื่องของความไม่กลัวอะไรเลยนั้นคือ เรื่องจริง .. ฟันธง !!!! เพราะ “เฌอ” หยิบไส้เดือนมาเล่นแบบเอ็นดูน้องไส้เดือนมาก แต่กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ทั้ง 2 คนยังได้ตะลุยกันแบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งจับไก่ จับห่าน จนมาถึงด่านสุดท้าย คือรับบทแม่ครัวทั้งคู่ แต่ไฮไลท์ของงานก็มาถึง เมื่อจับทั้งคู่มานั่งเปิดใจถึงความสัมพันธ์ งานนี้มีเสียน้ำตาทั้งคู่ เริ่มที่ “เฌอปราง” ที่เล่าว่า

“วันนี้ดีใจมากที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับน้อง ทำให้รู้ว่าจริงๆแล้ว เรา 2 คนรู้จักกันมานานมากแล้วนับแล้วก็ประมาณ 8 ปีนะ  มิวสิค เป็นคนที่สดใส น่ารัก ซึ่ง “เฌอ” ก็จะคอยเป็นกำลังใจให้น้องอย่างนี้ตลอดไป” และเมื่อถึงเวลาที่ “มิวสิค” ต้องพูดถึงพี่สาวคนดีคนนี้ น้ำตาก็เริ่มคลอขึ้นมาทันที พร้อมกับพูดถึงความสัมพันธ์ว่า “ดีใจที่วันนี้ได้มามีประสบการณ์แอดเวนเจอร์กับพี่เฌอ หนูตั้งใจ และดีใจมากที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน หนูยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ทั้งพี่เฌอ และ บีเอ็นเค เป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับหนู” พูดมาแนวซึ้งได้ขนาดนี้แฟนๆต้องเตรียมทิชชู่ไว้ให้กันหลายๆกล่องแล้ว #CherprangBNK48 #MusicBNK48 #เฌอปรางBNK48 #มิวสิคBNK48 #คู่มันส์FunDay #คู่มันส์FunDayxเฌอสิค #เฌอสิค #BNK48  #TrueInsideHD

สามารถติดตามชมความรัก ความสนุก ความซึ้ง ของ 2 พี่น้องคู่ซี้อย่าง “เฌอ – เฌอปราง อารีย์กุล” และ “มิวสิค – แพรวา สุธรรมพงษ์” ได้ในรายการ “คู่มันส์ Fun Day 2021” ทาง “ทรูวิชั่นส์” ช่อง True Inside HD  (ช่อง​ 38, 113, 335) และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี) ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมนี้ เวลา 21.00 น.

สมัคร Happy Family Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.truevisions.co.th หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments