วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกPr.BLUE HORIZON DEVELOPMENTS บริษัทอสังหาฯชั้นนำในภูเก็ต คว้ารางวัล ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS 2018

BLUE HORIZON DEVELOPMENTS บริษัทอสังหาฯชั้นนำในภูเก็ต คว้ารางวัล ASIA PACIFIC PROPERTY AWARDS 2018

พฤษภาคม 2561, ประเทศไทย – นับเป็นก้าวสำคัญแห่งความสำเร็จของ นายอันเดรส พิรา ซีอีโอของ Blue Horizon Developments (ประเทศไทย) และทีมงาน ที่ทุ่มเทในการทำงาน อย่างหนักตลอด 15 ปี ได้รับรางวัลใหญ่สำหรับประเทศไทยในงาน Asia Pacific Property Awards 2018-2019 ที่ผ่านมา
Blue Horizon Developments (ประเทศไทย) บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต ด้วยความโดดเด่นด้าน มาตราฐานที่ดีเลิศ และวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจก่อให้เกิดการลงทุนใหม่ๆ ควบคู่ไปกับกิจกรรมตอบแทนให้แก่สังคม โดยปัจจุบันมีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในเครือ Blue Horizon Developments  มากกว่า 15 โครงการเช่น Grand Himalai Oceanfront Residences, Himalai Oceanfront Condominiums, Best Western Beachfront Condominiums, Skylight Villas, Signature Villas และ Pre-selling Heavena Residences by the Sea นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต คอนโด & บ้านพักพร้อมที่ดินในจังหวัดภูเก็ต  รวมถึงมีการลงทุนในธุรกิจอื่นๆ เช่น JustFit gym, สำนักงานกฎหมาย, สถานีบริการน้ำมัน, รวมถึงร้านกาแฟหลายแห่ง
การได้รับการคัดเลือกในการมอบรางวัลดังกล่าว จะพิจารณาจากผลงานนับพันๆผลงานในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Blue Horizon Developments ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า พวกเขาได้รับรางวัลยอดเยี่ยม ทั้งชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือถึง 9 รางวัลจาก Asia Pacific Property Awards 2018 ในระหว่างวันที่ 3-4 พฤษภาคม 2018 ที่ได้โรงแรม Marriott Marquis Queen’s Park เป็นเจ้าภาพ ซึ่งในปีที่ผ่านมา Blue Horizon ได้รับรางวัล 3 รางวัลสาขาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ปี 2560-2561 ในหัวข้อ “New Hotel Construction & Design” และ “Mixed-use Development Thailand” สำหรับ Best Western The Beachfront และ “Real Estate Agency” สำหรับ อสังหาริมทรัพย์ใน Property In Phuket Co., Ltd.
อันเดรส พิร่า กล่าวด้วยความปลื้มปิติว่า “การที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และ การเป็นกลุ่มบริษัท ที่ได้รับการคัดเลือกจากทีมรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเอเชีย เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้นำในอุตสาหกรรมนี้”
โดยโครงการในเครือ Blue Horizon Developments (ประเทศไทย) ที่ได้รับรางวัล Asia Pacific Awards ในเดือน พฤษภาคม 2561 มีดังต่อไปนี้;
– Real Estate Agency Thailand – Property In Phuket Co., Ltd
– Property Consultancy Thailand – Property In Phuket Co., Ltd
– Hotel Architecture Thailand – Himalai Oceanfront Condominium
– Mixed-use Development Thailand – Himalai Oceanfront Condominium
– New Hotel Construction & Design Thailand – Grand Himalai Oceanfront Residences
– Best Mixed-use Development Thailand – Himalai Oceanfront Condominium
– Best New Hotel Construction & Design Thailand – Grand Himalai Oceanfront Residences
– Best Real Estate Agency Thailand – Phuket Condos and Homes
 
 สำหรับรางวัล Asia Pacific Awards เป็นกลุ่มบริษัทในเครือของ International Property Awards ซึ่งรวมถึงภูมิภาคต่างๆทั่วโลกทั้งในแอฟริกา อารเบีย ยุโรป อเมริกา และสหราชอาณาจักร ซึ่งการมอบรางวัลดังกล่าว นั้นแสดงถึง ประกาศยกย่องความสำเร็จสูงสุดสำหรับบริษัท ที่ดำเนินงานทุกภาคส่วนของอุตสาหกรรมด้าน อสังหาริมทรัพย์ และผู้ชนะรางวัลจะแข่งขันกับผู้ชนะคนอื่นๆ เพื่อที่จะได้รับเป็น ‘ที่สุดในโลก’ ในแต่ละสาขาของพวกเขา ซึ่งแน่นอน ทางBlue Horizon Development กำลังตั้งใจทำงานเพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายนี้
“ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า บริษัท Blue Horizon Development รวมถึงกลุ่มบริษัทในเครือ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล International Property Awards ที่กรุงลอนดอนที่จะเกิดขึ้นในปลายปี 2561 ผมไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้หากปราศจากภรรยาของผม นาเดีย ทีมของเรามีพนักงานถึง 149 คน ชุมชนภูเก็ตของเรา และลูกค้าของเราที่เชื่อมั่นใน Blue Horizon และความพยายามอย่างหนักของเราที่ต้องการจะพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่คุณสามารถคาดหวังว่าจะได้ยินจากเรามากขึ้นเรื่อย ๆ ” อันเดรส กล่าว ” จนถึงตอนนี้เราได้รวบรวมรางวัลจาก Asia Pacific Property ทั้งหมดถึง 12 รางวัล และแน่นอนพวกเราอยากให้ถึงปีหน้าเร็วๆ! “
สำหรับผู้ที่สนใจดูรายละเอียดโครงการของ Blue Horizon Thailand ได้ที่: http://www.bluehorizon-thailand.com/ , FB https://www.facebook.com/Blue-Horizon-Developments-CoLtd-165430130908645/
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments