วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMovieบลิงค์ไทยเตรียมฟิน!! เอส เอฟ ดีเดย์ฉาย “BLACKPINK THE MOVIE” 14 ตุลาคมนี้ พร้อมเปิดขายบัตรล่วงหน้า รับของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกที่นั่ง

บลิงค์ไทยเตรียมฟิน!! เอส เอฟ ดีเดย์ฉาย “BLACKPINK THE MOVIE” 14 ตุลาคมนี้ พร้อมเปิดขายบัตรล่วงหน้า รับของพรีเมี่ยมสุดเอ็กซ์คลูซีฟทุกที่นั่ง

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เอาใจชาว Blink (บลิงค์) พร้อมต้อนรับด็อกคิวเมนท์มิวสิค “BLACKPINK THE MOVIE” ของวงเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเกาหลีใต้ที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก “BLACKPINK (แบล็กพิงก์) ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นส่วนหนึ่งของ ‘4+1 Project’ ซึ่งเป็นโปรเจกต์ฉลองครบรอบเดบิวต์ ปีของ สาว ‘BLACKPINK’ ที่จะมาบอกเล่าเเละเปิดเผยเรื่องราวกว่าจะมาเป็น ‘BLACKPINK’ ผ่านภาพยนตร์จอยักษ์ พร้อมฟุตเทจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จัดฉายตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรล่วงหน้าได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น SF Cinema,  www.sfcinema.com และจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์สาขาที่เข้าฉาย ได้ตั้งแต่วันที่ ตุลาคม 2564 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่นั่งละ 500 บาท พิเศษ!! สำหรับสมาชิก SF+ รับส่วนลดเพิ่มเติมที่นั่งละ 50 บาท และทุกที่นั่งรับทันทีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ โปสการ์ด ใบ และ โปสเตอร์ ใบ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น (***ลูกค้าต้องทำการ Print ตั๋วจากสาขา เพื่อนำมาแลกรับของที่ระลึก ในวันที่มาชมภาพยนตร์***)

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ พร้อมต้อนรับทุกคน #SFcomebacktocinema ด้วยความมั่นใจจากมาตรการ #ดูแลด้วยใจ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถตรวจสอบรอบฉายและซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น SF Cinema และ www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments