วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกDrama“วี-วิโอเลต” ทุ่มสุดตัว!! ฝ่าด่านการถ่ายทำแบบลองเทค เพื่อประสบการณ์ใหม่ของผู้ชม ...

“วี-วิโอเลต” ทุ่มสุดตัว!! ฝ่าด่านการถ่ายทำแบบลองเทค เพื่อประสบการณ์ใหม่ของผู้ชม ในการดูซีรีส์แนวตั้ง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” รับชม 4 ตอนแรก ต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้

หลังจากที่ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาสร้างความฮือฮา ล่าสุด นาดาว บางกอก ร่วมกับ AIS PLAY ไม่รอช้า ชวนทุกคนมาร่วมเปิดประสบการณ์พิเศษ ร่วมพลิกมุมมองไปกับ ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ เรื่อง “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” กำกับโดย ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร โปรดิวเซอร์ที่พ่วงตำแหน่งผู้กำกับ, เน็ท-อธิศ กิจศุภไพศาล ผู้กำกับรุ่นใหม่ และทีมนักแสดง นำโดย กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, แพรว-นฤภรกมล ฉายแสง,วี-วิโอเลต วอเทียร์ และ โอบ-โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ โดยเป็นเรื่องราวของวัยรุ่นสี่คนที่มาเที่ยวบาร์ลับ กินเหล้ากันจนเมา ภาพตัดไป ปรากฏว่าตื่นขึ้นมา ไม่มีใครจำอะไรได้เลย และค้นพบว่า 1 ใน 4 คนนี้ โดนแทง!!
วี-วิโอเลต กล่าวว่า “สำหรับซีรีส์ BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก ความยากของการทำงานอยู่ในทุกขั้นตอนเลยค่ะ ตั้งแต่การเนรมิตบาร์ลับขึ้นมาใหม่ทั้งหมด รวมไปถึงวิธีการถ่ายทำ มุมกล้อง และบทของแต่ละคนที่ต้องใช้อารมณ์กันเยอะมาก ถือเป็นการทำงานที่ท้าทายไปในทุกส่วนทุกฝ่าย ด้วยการถ่ายทำแบบลองเทค ที่ทำให้รู้สึกเหมือนคนดูได้เดินตามตัวละครทั้ง 4 ในช่วงเวลาเดียวกันแต่กลับเห็นเรื่องราวที่แตกต่างกัน ซึ่งก่อนถ่ายทำ ทั้งช่างภาพ ทั้งนักแสดง เราต้องหาวิธีนัดแนะกันว่า จะใช้วิธีบอกคิวกันอย่างไร ต้องหาวิธีส่งซิกกันแบบไหน เพราะมันไม่สามารถเล่นไป นับเลขในใจกันได้ เพราะเราต้องโฟกัสกับอารมณ์ และแยกประสาทว่าตอนนี้เราต้องอยู่คิวไหน ตรงไหน ต้องโฟกัสกับอะไร ซึ่งยากมาก โชคดีที่เคมีนักแสดงทุกคนเข้ากันมาก ทั้ง แพรว กัปตัน โอบ ทุกคนคอยช่วยรับส่งอารมณ์กัน เหมือนเราได้ผจญภัยในด่านต่าง ๆ ไปด้วยกัน ที่ผ่านแต่ละฉากมาได้เพราะพลังของทีมเวิร์กจริง ๆ ค่ะ เพราะหลาย ๆ ครั้งที่เราไม่รู้ว่าสิ่งที่ร่วมแรงร่วมใจกันอยู่ ผลลัพท์จะออกมาเป็นแบบไหน เพราะฉะนั้นทุกคนเลยต้องพยายาม ทำให้ดีที่สุดในส่วนของตัวเอง ซึ่งวีสัมผัสได้ว่ามีพลังงานความตั้งใจเหล่านี้จากทีมงานทุกคน นับเป็น บรรยากาศการทำงานในกองถ่ายที่ดีที่สุดกองหนึ่งของวี มีเมจิกดี ๆ ที่น่าจดจำเยอะมาก ก็อยากฝากให้ทุกคนมาดูกันกันเยอะ ๆ นะคะ ความพิเศษอีกอย่างคือซีรีส์เรื่องนี้ ถูกออกแบบให้สามารถนำโทรศัพท์ มือถือ 4 เครื่อง มาเรียงต่อกันได้ เพื่อนำคนดูไปพบกับความรู้สึกใหม่ในการดูซีรีส์ เตรียมติดตามชม ‘ซีรีส์แนวตั้ง’ “BLACKOUT บาร์ลับไม่มีในโลก” ซีรี่ส์จำนวน 8 ตอน รับชม 4 ตอนแรกต่อเนื่อง 1-4 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20:00 น. ทาง #AISPLAY เท่านั้น”
เมื่อแนวตั้งทำให้เห็นไม่ครบ จนเกิดเป็นความไม่น่าไว้วางใจ ซึ่ง 4 ตอนหลังจะมีเนื้อหาเข้มข้นขนาดไหน ติดตามชมฟรี! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX,
เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th, APPLE TV และ Samsung Smart TV

#BlackoutNadao #AISPLAYoriginal

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments