วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsNetflix ชวนแฟนไทยร่วม #JoinBlackKnight ในงานเปิดตัวซีรีส์ Black Knight นำแสดงโดยคิมอูบิน รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix!

Netflix ชวนแฟนไทยร่วม #JoinBlackKnight ในงานเปิดตัวซีรีส์ Black Knight นำแสดงโดยคิมอูบิน รับชมได้แล้ววันนี้ที่ Netflix!

ในที่สุด ซีรีส์จาก Netflix เรื่อง Black Knight ก็ได้ฤกษ์สตรีมให้แฟนๆ ได้รับชมพร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ Netflix ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์เรื่อง Black Knight อย่างเป็นทางการขึ้นที่ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม โดยงานนี้ทีมนักแสดงนำทั้ง 4 คน คือคิมอูบิน ซงซึงฮอน อีซม และคังยูซอก รวมทั้งผู้กำกับโจอึยซอก เข้าร่วมงานแถลงข่าวกันอย่างพร้อมหน้า

โดยในงานแถลงข่าว ผู้กำกับโจอึยซอก กล่าวว่า “คิมอูบินเหมาะสมกับบท 5-8 ผู้ที่ทั้งแข็งแกร่งและเงียบขรึมเป็นอย่างมาก” ด้านคิมอูบินเองก็เล่าว่าเขาพยายามที่จะเข้าใจเรื่องราวในอดีตและความโดดเดี่ยวที่ 5-8 เคยเผชิญ เพื่อถ่ายทอดบทบาทในเรื่องนี้

ด้านนักแสดงแถวหน้าอีกคนของเกาหลีอย่างซงซึงฮอน ที่มารับบทร้ายในบทของรยูซอก ทายาทเพียงคนเดียวของชอนมยองกรุ๊ปที่ครองโลกโดยการกอบโกยผลประโยชน์จากก๊าซออกซิเจน ก็เล่าว่าเรื่องราวที่น่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เขาตัดสินใจกลับมารับงานอีกครั้ง หลังจากพักรับงานไปช่วงหนึ่ง แต่เหตุผลสำคัญคือเขาเชื่อมั่นในตัวผู้กำกับเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้กำกับโจอึยซอกเองก็กล่าวถึงซงซึงฮอนว่า “บทรยูซอกเป็นความท้าทายใหม่ของซงซึงฮอน และเขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมครับ”

ด้านอีซม ที่เพิ่งมีผลงานในเรื่อง คิลบกซุน (Kill Boksoon) มารับบทซอลอา เจ้าหน้าที่ทหารแห่งสำนักข่าวกรองของกระทรวงกลาโหม ที่ต้องเลือกระหว่างการรักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยในสังคมและความปรารถนาลึกๆ ของตนที่จะช่วยเหล่าคนชายขอบ โดยอีซมกล่าวว่า “ฉันมีฉากแอคชั่นเยอะมากและต้องใช้ปืนบ่อยๆ ค่ะ หวังว่าผู้ชมดูแล้วจะเชื่อว่าฉันเป็นเจ้าหน้าที่ทหารจริงๆ ค่ะ”

คังยูซอก ในบทของซาวอล เด็กหนุ่มผู้ลี้ภัยที่ฝันจะเป็นพนักงานขนส่ง เผยในงานแถลงข่าวว่าเขาพยายามจะถ่ายทอดพลังอันล้นเหลือของตัวละครของเขาออกมาให้ได้ในเรื่องนี้ ซึ่งผู้กำกับโจอึยซอกก็ชื่นชมในความเป็นมืออาชีพของเขา รวมถึงบุคลิกที่สดใสเมื่ออยู่หลังกล้อง และสมาธิอันแน่วแน่เมื่อต้องถ่ายทำ

ด้านประเทศไทยก็ไม่น้อยหน้า จัดกิจกรรม #JoinBlackKnight Experience กันไปเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม งานนี้พิเศษสุดๆ แม้ว่าคิมอูบินไม่ได้บินมาร่วมงานด้วยตัวเอง แต่ก็ฝากคลิปทักทายมาถึงแฟนๆ ชาวไทยให้หายคิดถึง พร้อมชวนติดตามรับชมผลงานใหม่ของเขากับซีรีส์ Black Knight ได้ที่ Netflix เท่านั้น

ภายในงานยังได้ “ซี-พฤกษ์ พานิช” มานำขบวนแฟนๆ ร่วมท้าพิสูจน์ความแข็งแกร่งกันอย่างสนุกสนาน โดยได้เนรมิต Q Stadium ห้างสรรพสินค้า The EmQuartier ให้เป็นโลกที่ปกคลุมด้วยทะเลทราย พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้เพลิดเพลินและสัมผัสประสบการณ์ในจักรวาล Black Knight กันอย่างสมจริง โดยมีทั้ง Recruitment Center ที่จำลองออกมาจากในซีรีส์ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ทดสอบคุณสมบัติว่าแข็งแกร่งพอจะเข้าร่วมทีมอัศวิน Black Knight หรือไม่ และกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถร่วมสนุกเพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษจากซีรีส์ Black Knight รวมทั้งลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นนักแสดงนำส่งตรงจากเกาหลีอีกด้วย ด้านหนุ่มซี-พฤกษ์ พานิช ที่มานำทีมชาวไทยร่วม #JoinBlackKnight ในงานนี้ ยังได้ร่วมลุ้นไปกับแฟนคลับผู้โชคดี ท่าน ที่ขึ้นมาร่วมกิจกรรมบนเวที พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษจากมือศิลปินคนโปรด เรียกได้ว่าสร้างความสนุกสนานและประทับใจให้ผู้เข้าร่วมงานกันอย่างถ้วนหน้า

นอกจากนี้ Netflix ยังเพิ่มความตื่นตาผ่านการจำลองโลกที่เต็มไปด้วยฝุ่นราวกับหลุดออกมาจากในซีรีส์ ผ่านป้ายโฆษณาและพร็อบที่วาดจากฝุ่นจริงทั้งหมดและใช้เทคนิคพิเศษที่ไม่ก่อให้เกิดการฟุ้งกระจาย ที่บริเวณแยกสะพานควาย กรุงเทพมหานคร และถนนช้างม่อย จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมให้ทุกคนได้ไปสัมผัสความสมจริงกันแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม เสริมทัพด้วยคาราวานพนักงานขนส่งออกซิเจนที่จะออกตระเวนแจกหน้ากากป้องกันมลพิษด้วยยานพาหนะขนส่งออกซิเจนจากโลกอนาคต ชาวกรุงเทพฯ สามารถพบเจอเหล่าอัศวิน Black Knight ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 8-14 พฤษภาคม ส่วนชาวเชียงใหม่ เตรียมพบกับเหล่าอัศวินกันได้ในวันที่ 12-14 พฤษภาคมนี้

Black Knight ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix พร้อมพาผู้ชมไปสัมผัสโลกในอนาคตที่ล่มสลายจากมลพิษทางอากาศอันเลวร้าย เมื่อทั้งเมืองปกคลุมด้วยมลพิษจนไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถเอาชีวิตรอดได้ โดยปราศจากหน้ากากออกซิเจน อัศวินขนส่ง Black Knight จึงเป็นความหวังเดียวที่จะกอบกู้มนุษยชาติ ร่วมลุ้นและเอาใจช่วยเหล่าอัศวิน Black Knight ได้แล้ววันนี้ ที่ Netflix เท่านั้น!

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์

ชื่อเรื่อง: Black Knight

ผลงานต้นฉบับ: เว็บตูนเรื่อง Delivery Knight (เขียนโดย อียุนกยุน)

กำกับโดย: โจอึยซอก

เขียนบทโดย: โจอึยซอก

นำแสดงโดย: คิมอูบิน, ซงซึงฮอน, อีซม, คังยูซอก และอื่นๆ

ผลิตโดย: PROJECT318

เผยแพร่โดย: Netflix

วันเปิดตัว: 12 พฤษภาคม 2023

เว็บไซต์: www.netflix.com/BlackKnight

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments