วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“บิวกิ้น – พีพี” เตรียมเพลงฮิตจากซีรีส์สุดฮอต “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ทั้ง 2 พาร์ท มาโชว์ในรูปแบบใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมในคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก

“บิวกิ้น – พีพี” เตรียมเพลงฮิตจากซีรีส์สุดฮอต “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” ทั้ง 2 พาร์ท มาโชว์ในรูปแบบใหม่ให้แฟนๆ ได้ชมในคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก

หลังจาก “Moment House Japan” ประกาศเปิดตัวโปรเจคสุดพิเศษ ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่สุดแสนจะพิเศษให้ผู้ชมทั่วโลก ได้รับชมความบันเทิงแบบจัดเต็มจากโชว์ของศิลปินอย่างใกล้ชิดได้จากทั่วทุกมุมโลกนั้น ก็ได้เปิดตัวงาน “Billkin & PP Krit First Worldwide Digital Performance” มาด้วย ทำเอาแฟนๆ ของสองหนุ่ม บิวกิ้น-พีพี เซอร์ไพรส์มากๆ ที่จะได้รับชมคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก และยังภูมิใจที่ บิวกิ้น-พีพี ได้มาเป็นตัวแทนศิลปินจากประเทศไทยร่วมงานกับทาง Moment House ผู้นำแพลตฟอร์มโซเชียลไลฟ์มีเดียระดับพรีเมียมที่ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมามากมาย รวมถึง “ZAIKO” แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียไลฟ์สดชื่อดัง หนึ่งในแพลตฟอร์มขายตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในประเทศญี่ปุ่น

งานนี้ บิวกิ้น-พีพี ไม่รอช้าส่งคลิปสุดน่ารักมาชวนแฟนๆ ทุกคนอย่าลืมซื้อบัตรงาน “Billkin & PP Krit First Worldwide Digital Performance” ที่พวกเขาทั้งสองคนจะควงคู่กันมาโชว์ผลงานเพลงสุดฮิตจากซีรีส์สุดฮอต แปลรักฉันด้วยใจเธอ ทั้ง 2 พาร์ทในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยชมที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. (เวลาไทย) หรือ 20.00 น. (เวลาญี่ปุ่น) เปิดขายบัตรแล้วผ่านทาง www.momenthouse.jp/bkppบัตรราคา 3500 JPY / 35 USD ที่สำคัญหากซื้อบัตรภายในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ ทุกคนจะได้รับดิจิตอลโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ และได้รับสิทธิ์สุ่มลุ้นรับดิจิตอลโฟโต้ ภาพเบื้องหลังสุดพิเศษอีกด้วย บอกเลยว่าแฟนๆ ของ บิวกิ้น-พีพี ไม่ควรพลาดงานนี้เด็ดขาด!!

#MomentHouseJapan #MHJP #MHJPLaunch
#MHJPxBillkinPPKrit
#Bbillkin #PPkritt

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments