วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.“บิวกิ้น-พีพี” เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ผ่าน Internet Film “มองชู”

“บิวกิ้น-พีพี” เสิร์ฟความฟินให้แฟนๆ ผ่าน Internet Film “มองชู”

“อึแมวต้องเก็บ อึหมาต้องกวาด อย่าปล่อยนาน อย่าปล่อยนาน เอามาเก็บใส่ถุงให้หมด เอามาเก็บใส่ถุงให้หมด ดูให้ทั่ว มีอีกไหม” ประโยคน่ารักๆ ที่ทำให้เห็นว่า ทาสแมวทาสหมาอย่างเราๆ นอกจากจะต้องดูแลเค้าด้วยความรัก ความเอาใจใส่แล้ว ยังต้องมีความรับผิดชอบต่อสังคม เมื่อพาน้องแมวน้องหมาออกไปเที่ยวข้างนอก แล้วเค้าขับถ่าย เราก็ต้องเก็บให้เรียบร้อย ไม่ปล่อยทิ้งไว้ #responsiblemarketing

“บริษัท เอเชี่ยน อะไลอันซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ AAI” ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสัตว์เลี้ยงชนิดเปียกเกรดพรีเมียม ส่งความจิ้น และความฟินผ่าน Internet Film “มองชู” ที่ได้ 2 ศิลปินสุดฮอต “บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” พรีเซนเตอร์คู่แรกของ “มองชู” มาถ่ายทอดเรื่องราวน่ารักๆ จะมอบความสุขให้กับผู้ชมร่วมกับคู่ซี้ตัวน้อย อย่างน้องแมวและน้องหมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ #คำที่มีคุณค่า โดยฝีมือผู้กำกับชั้นนำอย่าง “พี่เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” ร่วมกับบริษัท ทัชพ้อยท์ กรุ๊ป เอเจนซี่ผู้สร้างสรรค์ไอเดีย

บิวกิ้น เผยว่า “การได้ร่วมงานกับมองชู ทำให้ผมกับพีได้ร่วมเข้าฉากกับน้องแมวน้องหมา ซึ่งสนุกมากนะเอาจริงๆ และทำให้ผมได้เรียนรู้ว่าทุกความสัมพันธ์ เราต้องจริงใจต่อกัน เข้าใจกัน อย่างที่มองชูเค้าบอกว่า เราต้องรักกันด้วยเนื้อแท้ มอบคุณค่าดีๆ ให้กัน ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือจะเป็นอาหารก็เป็นคำที่มีคุณค่าสำหรับผมครับ”

พีพี เผยว่า “บรรยากาศการถ่ายทำ ต้องบอกว่าสนุกมาก น้องๆ น่ารักสุดๆ เล่นกันทั้งวันเลยครับ ในหนังมีประโยคหนึ่งที่พีชอบมาก คือ ยังไม่ทันซิงค์ก็ทิ้งกันซะแล้ว พีมองว่าการที่เราจะเลี้ยงน้องแมวน้องหมา ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น ถ้าเรารู้จักเรียนรู้กัน หรือซิงค์กันก่อน ปัญหาเหล่านั้นก็จะหมดไป คำที่มีคุณค่าของคุณคืออะไร แต่สำหรับพี คอนเซ็ปต์ “คำที่มีคุณค่า” ของมองชู คือใช่เลย อะไรก็ตามที่เราทำให้กับเขาล้วนเป็นคำที่มีคุณค่าทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น คำแนะนำ คำพูด คำที่เรียกเขาทานข้าว คำที่มีความสุข นี่แหละครับ คือคำที่มีคุณค่า พีกับกิ้นขอฝาก Internet Film เรื่องนี้ด้วยนะครับ ติดตามกันได้ผ่านทาง Facebook Fanpage : Monchou pet food และ Youtube : monchou thailand แอบบอกว่ามีท่าเต้นน่ารักๆ ของเราสองคนด้วย ใครเห็นแล้วอยากเต้นตามพวกเรา ก็สามารถอัดคลิปแล้ว Tag มาแบ่งปันกันได้ในทุกช่องทางออนไลน์ของมองชูได้นะครับ ท้ายสุดนี้ฝากให้ทุกคนสนับสนุนมองชูด้วยครับ”

#คำที่มีคุณค่า #monchouxbkpp #responsiblemarketing

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments