วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“BIS” ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ขอนแก่นสะเทือน ดึง!! “ระเบียบวาทศิลป์” ร่วมงานภายใต้ชื่อ BIS big grand openning

“BIS” ประกาศศักดาอย่างยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์ขอนแก่นสะเทือน ดึง!! “ระเบียบวาทศิลป์” ร่วมงานภายใต้ชื่อ BIS big grand openning

ไม่ให้เสียชื่อ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ช็อปปิ้ง จำกัด แพลตฟอร์มจากคนไทยที่คืนรายได้สู่สังคม ที่ก่อตั้งขึ้นมาเพียงแค่ 15 เดือน แต่เติบโตอย่างรวดเร็วและขยายสาขาไปทั่วทั้งในและต่างประเทศ

ล่าสุดรวมตัวสมาชิก BIS นับพันคน ประกาศเกียรติคุณนักธุรกิจติดอันดับบนเวทีระเบียบวาทศิลป์กันไปเลย ซึ่ง BIS เป็นแนวคิดที่จะพัฒนาธุรกิจการค้าของผู้ประกอบการจากยุคเก่าสู่ธุรกิจสมัยใหม่ คือยุคแพลตฟอร์มในโลกออนไลน์ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการทุกภาคส่วนได้เข้าถึงกระแสในโลกออนไลน์ปัจจุบัน  โดยมีผลงานการแสดงสินค้าของบริษัทและสินค้าจากผู้ผลิตรายใหม่มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้เรียนรู้และศึกษาแผนการตลาดออนไลน์  ภายใต้สโลแกน “สร้างนักธุรกิจ หัวใจเศรษฐี” และยังจัดตั้งสถาบัน BIS Academy ขึ้นเพื่อเป็นสถาบันการเรียนรู้ ปรับทัศนคติแนวคิดธุรกิจในยุคสมัยใหม่ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด เพื่อจะยกระดับแนวคิดให้กับสมาชิกในการเข้าสู่การตลาดดิจิทัลออนไลน์สมัยใหม่กว่า 10 หลักสูตร

ภายในงานยังรวมตัวคลังสินค้าทั่วทุกจังหวัดของ BIS พร้อมมอบตำแหน่งเกียรติยศ BIS แบบสับๆ บนเวทีระเบียบวาทศิลป์กันไปเลย สร้างความตื่นตาและประทับใจกับทุกคนภายในงานเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่า BIS พร้อมจุดกระแสให้เกิดการตื่นตัวในกลุ่มผู้ประกอบการ วิสาหกิจชุมชน และประชาชนชาวขอนแก่นให้ตระหนักถึงการเปลี่ยนแปลงของการตลาดในโลกสมัยใหม่ จากที่เคยประกอบอาชีพแบบเดิม มาสู่การตลาดแบบโลกดิจิทัลออนไลน์บนแพลตฟอร์มอันทันสมัยอีกด้วย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments