วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsBIOTHERM เฉลิมฉลอง LIFE PLANKTON™ ELIXIR ครบรอบ 1 ปี! พร้อมมอบของขวัญ Anniversary ด้วยดีลสุดล้ำค่าเพื่อผิวสุดปัง ในแคมเปญ...

BIOTHERM เฉลิมฉลอง LIFE PLANKTON™ ELIXIR ครบรอบ 1 ปี! พร้อมมอบของขวัญ Anniversary ด้วยดีลสุดล้ำค่าเพื่อผิวสุดปัง ในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration พบกับประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงขั้นสุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

กรุงเทพฯ, 1 มิถุนายน 2564 – ปัญหาผิวหน้ามากมายไม่ว่าจะเป็นรังสียูวีหรือมลภาวะ เป็นสิ่งที่ยากจะหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวๆ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการแต่งหน้าเป็นประจำทุกๆ วัน แต่เหล่าซิสก็ยังคงหน้าสวยปังกันไม่เว้นแต่ละวัน! ต้องขอขอบคุณผู้ช่วยกู้ผิวดีๆ อย่าง LIFE PLANKTON™ ELIXIR หรือ “ไลฟ์แพลงตอนเซรั่ม” จาก BIOTHERM ที่คอยช่วยปกป้องและฟื้นฟูบำรุงผิวให้กลับมาปังกว่าที่เคย ด้วยประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงขั้นสุด ให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน และกระชับ ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  และในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบการเปิดตัว 1 ปี ครั้งนี้ LIFE PLANKTON™ ELIXIR จึงขอมอบโปรสุดล้ำค่าเพื่อผิวสุดปังในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration ให้เหล่าซิสต้องไปตำ เพราะของดีมันต้องมี!

พร้อมกู้ผิวของคุณให้แข็งแรงด้วย LIFE PLANKTON™ ELIXIR เซรั่มตัวเด็ดที่เปรียบเสมือนผู้ช่วยมือหนึ่งของผิว ผสาน 3 พลัง ประกอบด้วยส่วนผสมอันเป็นกรรมสิทธิ์ของไบโอเธิร์มอย่าง LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5% (ซึ่งเป็นระดับสูงสุดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของแบรนด์) พร้อมไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) 2 โมเลกุล ทั้งโมเลกุลใหญ่และโมเลกุลเล็ก และวิตามินซีเพื่อผิวดูกระจ่างใส ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวดูแข็งแรง อ่อนเยาว์ กระจ่างใส กระชับ และเรียบเนียนขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

แอบกระซิบ…ล่าสุด BIOTHERM เพิ่งเปิดตัวสุดแกรนด์บน Shopee Premium จนประสบความสำเร็จมาก ขึ้นเป็นแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์อันดับ 1 เลยทีเดียว แถมตัวที่ขายดีที่สุดก็แน่นอนว่าไม่พ้น LIFE PLANKTON™ ELIXIR อยู่แล้ว! เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี และขอบคุณผลตอบรับที่ดีจากสาวนักช้อปสายสกินแคร์ ตั้งแต่วันที่ 1 – 6 มิถุนายน 2564 BIOTHERM จึงได้ร่วมจัดโปรโมชั่นเพื่อผิวสุดปังอีกครั้งในแคมเปญ Shopee 6.6 Greatest Brands Celebration โดยมีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่

  • Pre-Hype: วันที่ 1 – 5 มิถุนายน 2564 ช้อป LIFE PLANKTON™ ที่ร่วมรายการ รับของขวัญรวมมูลค่า 700.- และรับของขวัญเพิ่ม มูลค่า 1,250 บาท เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท
  • Campaign D-Day: 6 มิถุนายน 2564 ทุกออเดอร์ รับของขวัญสุดพิเศษ และรับของขวัญเพิ่ม เมื่อ ช้อปช้อป LIFE PLANKTON™  ที่ร่วมรายการ รับของขวัญรวมมูลค่า 1,550 บาท

ร่วมติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย พร้อมช้อปไปกับโปรสุดแกรนด์เพื่อผิวสุดปังจากไบโอเธิร์ม ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay  ได้ที่ Biotherm Official Store บน Shopee Premium ที่ https://shopee.co.th/biotherm_official_store

 

 

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments