วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsFACTSHEET บริษัท “BIOPLANT” ให้ข้อมูลโดย คุณ ลี ยอง โฮ (Lee Young Ho), CEO...

FACTSHEET บริษัท “BIOPLANT” ให้ข้อมูลโดย คุณ ลี ยอง โฮ (Lee Young Ho), CEO บริษัท BIOTEM บริษัทแม่ของ BIOPLANT

“BIOPLANT” เป็นบริษัทผู้ผลิตรากฟันเทียม.เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ลงทุนโดยชาวต่างชาติ 100% และสามารถผลิตรากฟันที่มีคุณภาพสูงได้โดยตรงในประเทศไทย ด้วยความชำนาญเทคโนโลยีนวัตกรรมจากเกาหลี ซึ่ง BIOPLANT นั้นจะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางที่สำคัญในการขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่น ๆ ที่สำคัญในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่น เวียดนาม และอินโดนีเซีย เป็นต้น

BIOPLANT จะผลิตรากฟันเทียมในคุณภาพที่เทียบเท่ากับประเทศเกาหลีได้โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่อาศัยอยู่ที่ประเทศไทย และทำการปฎิบัติงาน ใช้เครื่องมืออุปกรณ์การผลิตในไทยโดยตรงทั้งหมด นอกจากนี้ BIOPLANT ยังมุ่งเน้นที่จะ เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการผลิตรากฟันเทียมที่มีคุณภาพสูงและมีเป้าหมายที่จะจัดหาผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์แบบโดยอ้างอิงจากเทคโนโลยีที่ได้รับการตรวจสอบรวมถึงข้อมูลทางคลินิกที่สะสมมาอย่างยาวนานอันเป็นผลมาจากประสบการณ์มากกว่าหลายสิบปี เพื่อให้เราสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้ผลิตภัณฑ์รากฟันเทียมที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยพื้นฐานแล้ว เรามีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มหลักอื่น ๆ อีก (AR, IR, BR) ที่ถูกใช้มากที่สุด ณ ตอนนี้ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรองรับระบบทั้งหมด ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่า One Body Implant หรือ MR ที่สามารถใช้งานกับบริเวณกระดูกที่แคบ หรือในเคสที่พิเศษ เฉพาะเจาะจง รวมถึงสามารถใช้ร่วมกับชุดอุปกรณ์ทางการแพทย์สำหรับผ่าตัดได้

ผลิตภัณฑ์ของ BIOPLANT จะถูกผลิตในประเทศไทยโดยใช้อุปกรณ์ผลิตที่มีคุณภาพเยี่ยมเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพเทียบเท่า หรือดีกว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์อื่น ๆ ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้ BIOPLANT ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่โดดเด่น เช่น “SANTA” และ “BIOARK” ที่สามารถกระตุ้นการสร้างกระดูกใหม่อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ซึ่งด้วยตัวผลิตภัณฑ์เองมีวิธีการทำหัวต่อที่มีประสิทธิภาพ จึงทำให้ใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดและระยะเวลาในการรักษา ฟื้นฟู เร็วขึ้น ส่งผลให้ทั้งแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดและตัวผู้ป่วยเองมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก

โดย BIOPLANT กำลังสร้างรากฐานของตัวเองเพื่อขยายธุรกิจและเพิ่มยอดขายโดยผ่านความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิต และบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายที่มีคุณภาพ ทั้งในเกาหลี รวมถึงบริษัทชั้นนำระดับโลกที่มีอยู่มากมาย ซึ่งหลักในการค้นหา บริษัทพาร์ทเนอร์ของเราคือ บริษัทนั้นต้องสามารถให้ความสนับสนุน และเสริมจุดอ่อนเพื่อเพิ่มความก้าวหน้าของกันและกันได้ ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพอันยอดเยี่ยม และเป็นผู้ที่มีความคิดเชิงก้าวหน้าที่พร้อมจะเดินหน้าไปพร้อมกันกับองค์กรเราได้โดยเรามีแผนที่จะจัดหาสินค้าและส่งออกให้กับผู้บริโภคทั่วโลกกว่า 42 ประเทศ ไม่ว่าจะเป็นประเทศเกาหลีใต้ สหรัฐอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่น รัสเซีย เวียดนาม และประเทศส่วนใหญ่ในตะวันออกกลาง ทั้งหมดนี้คือกลุ่มเป้าหมายของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าลูกค้าที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีของ BIOPLANT นั้นจะติดใจ และสามารถเพิ่มยอดขาย อย่างต่อเนื่องได้ เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพของลูกค้าที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเรา รวมถึงเรามีการวางแผนการรุกตลาดด้วยการที่จะใช้สื่อสังคมออนไลน์ เช่น Facebook, Instagram และ LinkedIn เพื่อแบ่งปันข้อมูลทางคลินิก และจัดกิจกรรมอีเว้นท์ ต่างๆ ร่วมกันเป็นหลัก และมุ่งเน้นไปที่การเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจผ่านการจัดการสัมมนาทั่วโลก ทั้งในสหรัฐอเมริกา ทวีปเอเชีย และออสเตรเลีย นอกจากนี้เรายังมีแผนที่จะขยายการสื่อสารเพิ่มมากขึ้นโดยมีคำแนะนำจากทันตแพทย์จำนวนมาก รวมทั้งตัวแทนผู้จัดจำหน่ายชั้นนำทั่วโลก เช่น GS Global เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายไปสู่ทั่วโลกได้มากยิ่งขึ้น

ซึ่งมีเป้าหมายที่จะบรรลุยอดขายรวม 10,000 ล้านวอน (7.75 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) ในเวลาที่เร็วที่สุด ด้วยเป้าหมายนี้ ในฐานะที่ BIOPLANT จะเป็นผู้ผลิตรากฟันเทียมคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมจากเกาหลีรายแรกในประเทศไทย จึงมุ่งเน้นที่จะ ขยายตลาดผ่านทางศูนย์ทันตกรรมสำคัญในทุกพื้นที่ของประเทศไทย รวมไปถึงคณะทันตแพทย์ของแต่ละภูมิภาคในไทย นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะเข้าโครงการรับรองสินค้า “Made in Thailand” เพื่อยกระดับความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ BIOPLANT จากคู่ค้าและผู้บริโภค รวมถึงสร้างโอกาสที่ดีในการขยายการค้าไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะนำไปสู่การช่วยเพิ่มรายได้ เข้าสู่ ประเทศไทยในอนาคต ผ่านการค้าข้ามชาติอีกด้วย

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments