วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“GDH – นาดาว” เฮยกทีม กวาด 6 รางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18”

“GDH – นาดาว” เฮยกทีม กวาด 6 รางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18”

GDH และ นาดาว บางกอก คว้า 6 รางวัลงานประกาศรางวัล “คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18” โดยประกาศผลเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยภาพยนตร์ “ร่างทรง” ยังคงหลอนแรงข้ามปี คว้า 3 รางวัล ในสาขาภาพยนตร์ไทย ได้แก่ บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม โดย บรรจง ปิสัญธนะกูล, ฉันทวิชช์ ธนะเสวี, ศิววุฒิ เสวตานนท์, นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม  เอี้ยง-สวนีย์ อุทุมมา” และ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม “ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร”

โต้ง-บรรจง เผยว่า “ขอขอบคุณคมชัดลึก และคณะกรรมการทุกท่านที่มอบรางวัล บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม และอีก 2 รางวัลคือ นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมให้กับภาพยนตร์เรื่องร่างทรง ทุกรางวัลจะเป็นกำลังใจที่ดี ที่จะให้เราผลิตงานดีๆ ที่มีคุณภาพต่อไป ขอบคุณนักแสดง ทีมงานทุกคนมากๆ ครับ ที่เหนื่อยมาด้วยกันจนทำให้หนังประสบความสำเร็จครับ”

ในขณะที่ค่าย นาดาว บางกอก คว้าไป3 รางวัล ในสาขาPopular Vote  คือ สาขานักแสดงชายยอดนิยม ได้แก่ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร, สาขาคู่จิ้นยอดนิยม  ได้แก่ บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล  และ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร และสาขาเพลงไทยสากลยอดนิยม Billkin x PP Krit

 

พีพี เผยว่า “พีดีใจมากครับที่มีโอกาสขึ้นไปรับรางวัล ไปยืนอยู่บนเวทีคมชัดลึก อวอร์ด รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ขอบคุณนาดาว บางกอก นาดาว มิวสิค ทีดูแลพีเป็นอย่างดี และทำให้แปลรักฉันด้วยใจเธอ เกิดขึ้นมา ขอบคุณบิวกิ้นที่เป็นบัดดี้ในการทำงานที่ดีที่สุดสำหรับพี ถ้าไม่ได้แรงซัพพอร์ตจากกิ้น พีคงทำมันไม่ได้ขนาดนี้ และที่สำคัญที่สุด ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน สำหรับทุกคะแนนโหวต ขอบคุณที่สนับสนุนในทุกๆ ทาง และเพื่อตอบแทนความรักจากทุกคน พีจะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ”

 

บิวกิ้น เผยว่า “ขอบคุณคมชัดลึก อวอร์ด ผมดีใจมากๆ ครับ ทุกรางวัลมีค่าสำหรับผมมาก ทั้งรางวัลศิลปินเพลงไทยสากลยอดนิยม และคู่จิ้นยอดนิยม ขอบคุณพีพี ดีใจที่ได้ขึ้นเวทีไปรับรางวัลด้วยกัน สำหรับรางวัลที่ผมได้รับ ผมขอมอบรางวัลนี้ให้กับแฟนๆ ของผม และแฟนๆ ของพีพีด้วยครับ ถ้าไม่มีทุกคน เราสองคนคงไม่ได้มาถึงจุดนี้แน่นอน ขอบคุณมากๆ ครับ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments