วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“ดู๋ – สัญญา” ท้าหนุ่มหล่อ “บิวกิ้น” ดริฟต์รถประลองความเร็ว

“ดู๋ – สัญญา” ท้าหนุ่มหล่อ “บิวกิ้น” ดริฟต์รถประลองความเร็ว

รายการ “ตามสัญญา” ขอเอาใจวัยรุ่น คว้าตัวนักร้องและนักแสดงรุ่นใหม่ ซึ่งกำลังมีผลงานโดดเด่นและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่าง บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล มาเป็นแขกพิเศษ พร้อมมอบภารกิจท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด–19 ที่จะทำให้หนุ่มบิวกิ้นได้หายคิดถึงกับการเดินทางไปยังตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อเก็บเป็นประสบการณ์ชีวิต และหลังจาก 2 หนุ่มต่างวัยได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานแล้ว ก็ทำให้รู้ว่า ทั้ง ดู๋ สัญญา และ บิวกิ้น เป็นคนคอเดียวกัน โดยภารกิจในครั้งนี้ได้เริ่มกันที่ Akiba Drift Trike จ.สมุทรปราการ สถานที่ ๆ จำลองบรรยากาศของเมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ประเทศโปรดของทั้งคู่ ซึ่งที่นี่เองมีกิจกรรมสำหรับผู้ที่ชอบความเร็วในการขับรถ นั่นคือ การขับรถสามล้อดริฟต์ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นสนามแบบ indoor ที่แรกของเมืองไทยด้วย ซึ่งการขับรถสามล้อดริฟต์ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของ ดู๋ และ บิวกิ้น อีกด้วย โดยทั้งสองคนต้องการแข่งขันขับสามล้อดริฟต์แบบจับเวลา แถมลีลาการดริฟต์ต้องเลยว่า “ไม่มีใคร ยอมใคร” จริง ๆ

หลังจบภารกิจแรกก็ถึงเวลาที่จะมานั่งพูดคุย ทำความรู้จักตัวตนของ หนุ่มบิวกิ้น ให้มากขึ้น ทำให้รู้ว่า ตอนเด็กเขาคนนี้เป็นคนเอาแต่ใจแบบสุด ๆ ถึงขนาดที่คุณพ่อคุณแม่ต้องขอนั่งคุย ปรับวิธีคิด และหาเหตุผล หาสาเหตุ และนำมาปรับใช้ แก้ไขให้ถูกวิธี ซึ่งบิวกิ้นเองก็ยอมรับ และนำมาใช้ได้ตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงปัจจุบัน ส่วนคำถามเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงกับงานแสดงและการเป็นนักร้อง ที่เจ้าตัวกำลังมีผลงานอยู่ตอนนี้ หนุ่มบิวกิ้นได้เปิดใจว่า “รักในงานทั้งสองแบบ มีความสนุก และท้าท้ายที่ไม่เหมือนกัน และตัวเองก็อยากทำงานให้ให้เป็นมืออาชีพ และเต็มที่กับทุกงานที่ได้ทำ”

พบกับ บิวกิ้น – พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ได้ในรายการ “ตามสัญญา ตอน เต็มที่กับทุกสิ่งที่ทำ” วันศุกร์ที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 22.15 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments