วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกNewsสองซูเปอร์สตาร์ “Olivia Rodrigo” และ “V” แห่งวง “BTS” ครองสองอันดับท็อปบนชาร์ตอัลบั้ม “Billboard 200” ได้สำเร็จ...

สองซูเปอร์สตาร์ “Olivia Rodrigo” และ “V” แห่งวง “BTS” ครองสองอันดับท็อปบนชาร์ตอัลบั้ม “Billboard 200” ได้สำเร็จ !!

การโคจรมาเจอกันอีกครั้งของสองซูเปอร์สตาร์ “Olivia Rodrigo” และ “V” วงบอยแบนด์เบอร์หนึ่งของโลก “BTS” หลังช็อตโมเมนต์น่ารัก ๆ ของทั้งสองศิลปินที่ได้พูดคุยกันในงาน Grammy เมื่อปีที่ผ่านมาจนเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล ครั้งนี้พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเมื่อ “Olivia Rodrigo” คว้าอันดับ 1 จากอัลบั้ม “GUTS” และ “V” ที่สามารถครองอับดัน 2 จากเดบิวต์โซโล่อัลบั้มอย่าง “Layover” บนชาร์ต “Billboard 200” ได้สำเร็จ

“GUTS” ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ของ “Olivia Rodrigo” มีการเปิดตัวยอดขายจำนวน 302,000 ยูนิตในสหรัฐ ฯ ซึ่งเป็นการเปิดตัวอัลบั้มในสัปดาห์แรกอย่างยิ่งใหญ่เป็นอันดับที่ 4 ในปี 2023 อีกด้วย ความสำเร็จนี้ส่งผลให้ “Olivia Rodrigo” เป็นศิลปินหญิงคนแรกในรอบ 9 ปีที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตได้ทันทีหลังปล่อยผลงานต่อจาก “Ariana Grande” ที่เคยทุบสถิติความสำเร็จนี้จากอัลบั้ม “Yours Truly” ในปี 2023 และ “My Everything” ในปี 2024 โดยอัลบั้มดังกล่าวนับเป็นการสานต่อความสำเร็จของผลงานเดบิวต์อย่าง “SOUR” ในปี 2021 อีกด้วย

“Layover” เดบิวต์โซโล่อัลบั้มของ “V” หนึ่งในสมาชิกวง “BTS” ที่สามารถทำยอดขายอัลบั้มได้ทั้งหมด 100,000 ยูนิตหลังจากเปิดตัวในสัปดาห์แรก อัลบั้มดังกล่าวจำหน่ายในรูปแบบแผ่น CD ทั้งหมด 13 รูปแบบในสหรัฐ ฯ โดยการเดบิวต์ครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จในฐานะการเป็นศิลปินโซโล่ของ “V” ซึ่งเป็นการสร้างสถิติอันยิ่งใหญ่ต่อจากสมาชิกคนอื่น ๆ ของวงอย่าง “Suga” และ “Jimin” อีกด้วย

ติดตาม “Olivia Rodrigo” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม “V” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ติดตาม “Universal Music Thailand” ใน Platform ต่าง ๆ ได้ที่
FACEBOOK  INSTAGRAM  TWITTER |  TIKTOK

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments