วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsBH BrickHouse เปิดตัว BIRDCOLI ศิลปิน Pop Rookie หน้าใหม่กับเพลง ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก’

BH BrickHouse เปิดตัว BIRDCOLI ศิลปิน Pop Rookie หน้าใหม่กับเพลง ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก’

BIRDCOLI หรือ เบิร์ด – ธงไชย คำมี อายุ 18 ปี ศิลปิน Pop Rookie สังกัดค่ายเพลง BH BrickHouse ที่ผ่านการ Audition และฝึกฝนผ่านโครงการ BHX โครงการฝึกฝนพัฒนาศิลปินเทรนนีภายในค่ายเป็นระยะเวลา 2 ปี จนถึงเวลาที่จะได้ปล่อย Single และ Music Video เพลงตัวเเรก ‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก

‘สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก เป็นเพลงที่พูดถึงความรู้สึกอัดอั้นตันใจที่แอบรักเพื่อนแต่ไม่กล้าบอก เพราะกลัวว่าจะเสียเขาไป แต่พอไม่พูดมันก็อึดอัด จนต้องระบายออกมาเป็นเพลง (เรื่องจริงของเบิร์ดที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน)

ด้านเพลงเป็นแนว Pop Music ที่ผสมผสานการ Arrange ระหว่างซาวด์ Rock และ Electronic โดยได้ Thanks Intouch หรือ แต๊งค์ – อินทัช สิงหเสนี โปรดิวเซอร์รุ่นใหม่มาแรง ที่มีความเข้าใจตลาดเพลงวัยรุ่นสมัยนี้ที่สร้างผลงานเพลงดังหลาย 10 ล้านวิวในช่อง BHX มาแล้ว เช่น แฟนในอนาคต แผ่นดินไหวแต่ผมไม่ไหว จึงช่วยทำให้เพลงๆนี้สื่อสารถึงความในใจของวัยรุ่นออกมาได้เป็นอย่างดี

 

ด้านมิวสิควีดีโอได้ เอิง – นวพล นทกุล ผู้กำกับวัยรุ่นมากประสบการณ์ที่กำกับให้ศิลปินรุ่นใหม่มาแรงอย่าง Bean Napason , Only Monday, และ Gaikai มาช่วยถ่ายทอดมุมมองความสัมพันธ์และสะท้อนวิถีชีวิตความเป็นเด็กวัยรุ่น ความเป็นเด็กสมัยนี้ของ BIRDCOLI ได้อย่างลงตัว

ติดตามรับชม MV สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก และร่วมให้กำลังใจ BIRDCOLI ไปพร้อมๆกันได้ที่ YouTube BH BrickHouse หรือ

#สิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสิทธิ์รัก #BIRDCOLI #BHBrickHouse

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments