วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsเปิดตัวพิธีกรรม 1 เดียวในไทย ปรากกฏการณ์มหาเทวะ พิธีกรรม สุดแปลกที่แฝงด้วยพลัง!!

เปิดตัวพิธีกรรม 1 เดียวในไทย ปรากกฏการณ์มหาเทวะ พิธีกรรม สุดแปลกที่แฝงด้วยพลัง!!

พร้อมเปิดตัวพิธีกรรม 1 เดียวในไทย ปรากกฏการณ์มหาเทวะ พิธีกรรม สุดแปลกที่แฝงด้วยพลัง!! นั่นก็คือพิธีกรรม “ลงนะหน้าเงิน นะหน้าทอง” ที่จะเสริมกำลังใจให้คุณบันดาลโชค บันดาลการงาน การเงินเสน่หาเมตตา

“สุดดีใจ ตายจากความจน” พร้อมการทำพิธีนอนโลงแก้วสารพัดนึก ทอนบุพกรรมจากพ่อพญายมราช

เนื่องด้วยวันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 เป็นวันคล้ายวันเกิดของ อ.เบ โอมมาศ์ตรา ผู้ก่อตั้งมหาเทวลัย พระพิฆเนศ ปางมหาราชาที่แรกในโลก โดยมีท่าน อ.เบ เป็นประธานงาน และ ท่าน อ.ก้อนคำ ลำโขง บิดามารดาของ อ.เบ พร้อมด้วยคณะครูบาอาจาร์ย พ่อปู่ใหญ่ อ.วันชัยสุพรรณ คุยเฟื่องเรื่องพระ อ.สุขุม พันมีแสง ศิลปินชื่อดัง เจ้าของเกาะลันตา อ.รินลดา อ.หยาดรุ้ง เป็นผู้จุดเทียนเปิดบารมี นำทีมศิลปิน ธัญญ่า อาร์สยาม , ลาล่า อาร์สยาม, Dj โจล่ง และ ดาราเซเลปอีกมากมาย

นอกจากนี้ คุณประกาศิต พันธ์ศรีมังกร ประธาน บริษัทมหาราชาตรี สนับสนุน แจกสบู่ทองคำนะมาตา โอมมาตราแบรนด์ ให้ผู้คนได้ไปใช้เพื่อความเป็นมงคลเสริม ความเฮง ความปัง มูลค่ากว่า 129,000 บาท ที่มาร่วมงานรดน้ำมงคลทิพยวิญญาณ และแห่อาจารย์เบเข้าโลงแก้ว เพื่อทำพิธี

“ตายจากความจน กำเนิดความร่ำรวย” เป็นความเชื่อที่ว่า ใครที่ได้มาทำพิธี ทอนบุพกรรมกับ อ.เบ โดยพ่อพญายมราช เป็นประธานในการประกอบพิธี นอนโลงแก้วแล้วก็จะบังเกิดความเป็นมงคล คิดสิ่งใดสมหวังดั่งแก้วสารพัดนึก นั่นเอง พร้อมเปิดตัวการลงนะหน้าเงินหน้าทอง ปกติ เราจะเคยได้ยินแต่การลงนะหน้าทอง แปลกมากๆ ที่มีพิธีลงนะหน้าเงิน อ.เบ เล่าว่าได้แรงบันดาลใจมาจากการที่ชอบเงินชอบทอง จึงกำเนิดสรรสร้างผสานมนต์พิธีพุทธะ เทวะมาประสิทธิ ทั้งธาตุเงินธาตุทอง พลังจากธรรมชาติเมื่อกำกับมนต์ตรา ฤทธานุภาพจึงบังเกิด อ.เบ ยังเล่าอีกว่า เสน่หา ออร่า บุคคลิกที่ดี นั้นมันสร้างได้ คนเราทำพิธีเพื่อเสริม กำลังใจไม่ใช่ทำพิธีกับอาจาร์ยจะรวยเป็นเศรษฐีแต่แค่เมื่อกำลังใจเราดีก็มีแรงไปทำงานจึงรวย!

 

เทพเทวดา อ.เบ มีหน้าที่เป็นกำลังหนุน เมื่อเข้าใจ จึงเกิดปัญญาแล้ว ก็จะไร้ซึ่ง คำว่า งมงายแน่นอน สายมูต้องห้ามพลาดเลยจริงๆ ฟังแล้วก็อยากจะมูทุกพิธีเลย มาเสริมกำลังใจ ความเฮง กับ อ.เบ กันนะคะ

ติดต่อ อ.เบ โอมมาศ์ตรา เจ้าแม่สายมูได้ที่ เพจ มหาเทวลัย-พระพิฆเนศ คุ้งบางกะเจ้า

Facebook : bey ohmmatra mahasethakul

เพจ เจ้าแม่สายมู ของขลังมีมนต์

เพจ โอมมาตราแบรนด์-เพจหลักบริษัท

เพจ ตามความเชื่อ-เพจหลัก

Line @Maharajar14

www.ohmmatrathailand.com

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments