วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsชวนส่อง “บุ๋น-เปรม-เต้-เบนซ์” นำความสุขจากไทยส่งตรงถึงเกาสง กับงาน “Between Us the series Fan Meeting in Kaohsiung”

ชวนส่อง “บุ๋น-เปรม-เต้-เบนซ์” นำความสุขจากไทยส่งตรงถึงเกาสง กับงาน “Between Us the series Fan Meeting in Kaohsiung”

จบไปแล้ว กับความประทับใจ ที่ “บุ๋น-เปรม-เต้-เบนซ์” นักแสดงจากซีรีส์ “เชือกป่าน Between Us” ที่ได้ไปสร้างความสุขและความทรงจำดีๆให้กับแฟนๆชาวเกาสง ในงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ “Between Us the series Fan Meeting in Kaohsiung” เรียกได้ว่าเต็มอิ่ม กว่า 2 ชั่วโมง เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ที่ Backstage Live เกาสง
จากความสำเร็จของซีรีย์ “เชือกป่าน Between Us” ที่ทำให้ทั้ง “บุ๋น-เปรม-เต้-เบนซ์” เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นทั้งในและนอกประเทศ ทั้ง 4 คน จึงอยากตอบแทนความรักที่แฟนๆมีให้ด้วยการไปพบเจอแฟนๆอย่างใกล้ชิด ซึ่งงานนี้ Do Concert ร่วมกับ Studio Wabi Sabi ได้จัดเต็มความสนุก และนำพาความใกล้ชิด พร้อมกับ Fan Benefits แบบจุกๆ ไปมอบให้แฟนๆชาวเกาสงอย่างสมการรอคอยเลยทีเดียว
“Between Us the series Fan Meeting in Kaohsiung” เปิดตัวกันด้วย “บุ๋น-เปรม” ออกมาโชว์เพลง “บีบมือ Hold My Hand Tight” และต่อด้วย “I Found You” จาก “เต้-เบนซ์” ก่อนที่จะไปเริ่มพูดคุยกัน ทั้ง 4 คน ก็ได้ทักทายแฟนๆเกาสง และฝึกพูดภาษาท้องถิ่นจากในฉากต่างๆซีรีย์ อย่าง ฉากวันคริสต์มาส ฉากจับหน้าผาก ฉากฉบับละครที และฉากไอติมแท่ง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังไปทั่วทั้งฮอลล์ และต่อกันด้วยเกมน่ารักๆ ที่ต้องใช้วิธีไหนก็ได้ที่จะนำโพสอิตออกจากตัวเพื่อนโดยไม่ใช้มือ พาเอาแฟนๆฟินกรี๊ดไม่หยุด เรียกได้ว่ากลับไปมีเสียงหายกันแน่นอน
หลังจากเกมน่ารักๆที่นำไปฝากแล้ว ก็ยังต่อกันด้วยเสียงเพลงเพราะจากทั้ง 4 คนอีกครั้ง อย่าง เพลง “Social Distance” โดย “เต้” เพลง “0%” โดย “เบนซ์” เพลง “Your Smile” โดย “บุ๋น” และ เพลง “It’s Always You” โดย “เปรม” ก่อนจะไปถึงพาร์ทของการตอบคำถามที่แฟนคลับได้ฝากเอาไว้ และยังต่อกันด้วยการทำกิจกรรมร่วมกันอย่างทำน้ำแข็งใสสไตล์ท้องถิ่น ที่เรียกได้หวานเกิน 100% ไปเลยทีเดียว ก่อนจะปิดท้ายความประทับใจด้วยการถ่ายรูปรวม และจากลากันไปด้วยเพลงสุดท้าย “Our Song” จาก “บุ๋น-เปรม-เต้-เบนซ์” ก่อนจะจบงานกันจริงๆด้วยการ Hi-Touch และ ถ่ายรูปกับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด

คราวหน้า Do Concert จะจัดกิจกรรมดีๆอะไรให้อีก หากไม่อยากพลาด สามาถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆเพิ่มเติม ได้ที่ Official Facebook: doconcert และ Twitter: @doconcert

#BetweenUsFMinKS2023

#BetweenUs #เชือกป่าน #我們之間

#BounPrem #bb0un #Prem_space #TaeBenz #Taeew18 #benzpnp

#doconcert #StudioWabisabi #KKLive

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments