วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกPr.8 ธ.ค. นี้เตรียมพบกับคู่ดูโอ้ 2 สาว "นิว - จิ๋ว" ในงานจับแจกรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร”...

8 ธ.ค. นี้เตรียมพบกับคู่ดูโอ้ 2 สาว “นิว – จิ๋ว” ในงานจับแจกรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ “รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” ครั้งที่ 2

เครือเบทาโกร นำโดย นางประถิมา อุเทนพิทักษ์รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด เครือเบทาโกร จับแจกรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ ในแคมเปญ รวยติดล้อกับไส้กรอกเบทาโกร” ครั้งที่ เพื่อคืนกำไรให้คู่ค้าและลูกค้าทั่วประเทศ มอบโชครถทอดไฟเบอร์กลาส และสร้อยคอทองคำ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมส่งเสริมเป็นอาชีพและสร้างรายได้ เจาะลึกให้ความรู้ด้านอาหารปลอดภัย (Food Safety)แก่ผู้ประกอบการรายย่อย เพื่อเพิ่มช่องทางการนำอาหารคุณภาพ เข้าถึงผู้บริโภคทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังได้พบกับความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหญิงคู่หูดีวาชื่อดังของเมืองไทย นิวจิ๋ว” ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560 วลา11.00 ณ สำนักงานใหญ่เบทาโกรทาวเวอร์ (อร์ธปาร์คถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ และสามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.facebook.com/BetagroSociety

เกี่ยวกับเครือเบทาโกร

เครือเบทาโกร เป็นกลุ่มบริษัทชั้นนำของประเทศที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมการเกษตรและอาหารครบวงจร ครอบคลุมตั้งแต่อาหารสัตว์ ปศุสัตว์ ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพสัตว์ และผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพเพื่อการส่งออกและจำหน่ายในประเทศ มุ่งผลิตและพัฒนาอาหารที่มีคุณภาพสูงและปลอดภัย จากฐานอุตสาหกรรมการเกษตรที่ทันสมัยเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีของประชากรโลก ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างหลากหลาย ภายใต้แนวคิด เพื่อคุณภาพชีวิต” (Quality for Life) ที่สำคัญ เบทาโกร เป็นบริษัทของคนไทยที่ได้รับการยอมรับในเรื่องคุณภาพจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ทำให้เกิดการร่วมลงทุนในการผลิตและพัฒนาคุณภาพอาหารปลอดภัย เพื่อส่งออกไปยังประเทศต่างๆ อาทิ ญี่ปุ่น อังกฤษ ฮ่องกง ประเทศในกลุ่มสแกนดิเนเวีย และยุโรป

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments