Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusicBENZKHAOKHWAN (เบนซ์ ข้าวขวัญ) ศิลปินสังกัด QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล) ชวนชาวโซเชียลร่วมสนุก แดนซ์ ชาเลนจ์ กับซิงเกิลเพลง...

BENZKHAOKHWAN (เบนซ์ ข้าวขวัญ) ศิลปินสังกัด QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล) ชวนชาวโซเชียลร่วมสนุก แดนซ์ ชาเลนจ์ กับซิงเกิลเพลง ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!)

ถือว่าเป็นศิลปิน น้องใหม่ ที่มีความสามารถอีกหนึ่งคน ในวงการ T POP สำหรับ BENZKHAOKHWAN  (เบนซ์ ข้าวขวัญ) ศิลปินเบอร์แรก ของค่าย QWIN LABEL (ควิน เลเบิ้ล  ล่าสุดปล่อยซิงเกิลเพลง ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!)  เพลงสนุกๆมีจังหวะให้ได้แดนซ์กันเล็กๆ มาให้ได้ฟังและงานนี้ สาวเบนซ์ ยังอยากชวนชาวโซเชียลมาร่วมสนุกกับกิจกรรม  dance challenge กับ เพลงไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!) อีกด้วย

BENZKHAOKHWAN เผยว่า “ ตอนนี้ เบนซ์ ได้ปล่อยซิงเกิลเพลง  ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!)  ออกมาให้ทุกคนได้ฟังนะคะ ยังไงก็ขอฝากเพลงให้ทุกคนได้ฟังด้วย นอกจากจะฝากเพลงแล้วเบนซ์ก็อยากจะชวนชาว โซเชียลมาร่วมสนุก กับ dance challenge ของเพลงนี้ด้วยนะคะ เบนซ์ได้สอนท่าเต้นไว้ในช่องทาง โซเชียลของทางค่าย และ ของเบนซ์ แล้ว เพื่อนๆสามารถไปฝึกท่าเต้น แล้วมาร่วมสนุกเพื่อเป็นกำลังใจให้เบนซ์ด้วยนะคะ และฝากติด แฮชแท็ก Tiktok #ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก #dancechallengeไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก ให้ด้วยนะคะ เดี่ยวเบนซ์จะเข้าไปดูเพื่อนๆค่ะ”

สามารถติดตาม ศิลปิน ค่าย QWIN LABEL ได้ผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง ได้ที่

Instagram: @ qwin.label  YouTube: QWIN LABEL พร้อมฟังซิงเกิลล่าสุด ไม่ได้หลอกแค่ไม่ได้บอก (Shuuu!) ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม

หรือ ช่องทาง โซเชียล ส่วนตัว ศิลปิน BENZKHAOKHWAN   ได้ที่

BENZKHAOKHWAN instagram.com/benzkhaokhwan

Facebook facebook.com/benzkhaokhwank

Tiktok tiktok.com/@benzkhaokhwan?is_from_webapp=1&sender_device=pc

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments