วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“เบน ชลาทิศ” เปิดใจงดพูดคำหยาบเวลาทำงาน!!! เผยสาเหตุสุดพีค กลางรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์”

“เบน ชลาทิศ” เปิดใจงดพูดคำหยาบเวลาทำงาน!!! เผยสาเหตุสุดพีค กลางรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์”

ไม่ว่าจะบทบาทไหนในการทำงานของนักร้องเสียงคุณภาพ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ก็ตั้งใจเต็มที่และแฟนๆ ต่างชื่นชอบ แต่เพราะความทุ่มเทนั้นกลับทำให้เกิดปัญหาต่องานที่ทำ และล่าสุดสบโอกาสดีได้มาเปิดใจผ่านทาง รายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ทางช่อง GMM25 ถึงสาเหตุของปัญหาที่เจ้าตัวได้เจอ รวมถึงการไม่พูดคำหยาบเวลาทำงาน และเรื่องราววัยเด็กสุดฮาที่งานนี้ทำเอา 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ป๋อมแป๋ม-เจนนี่-ปิงปอง” หัวเราะลั่นกลางรายการเลยทีเดียว

คำถาม : เวลาทำงานในช่องยูทูปที่รีวิวอาหารมีคนจ้างให้ชมสินค้าบ้างไหม

เบน : ก็ต้องอวยสินค้า แต่ช่องเราเป็นช่องอะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ) พอมีลูกค้าเข้ามาก็ดีใจพูดอวยของใหญ่เลย แต่ปกติถ้าใครที่ติดตามรายการของเราก็จะเป็นอารมณ์พูดกับเพื่อน ก็มีคำหยาบ พอมีลูกค้าปุ๊บแล้วเค้าจ่ายแพง เราก็เลยสุภาพไม่มีพูดคำหยาบเลย พอส่งเทปไปลูกค้าตีกลับมาบอกว่าทำไมไม่ด่าเลยค่ะ? ทำไมพี่เบนไม่พูดคำหยาบเลยค่ะ?

คำถาม : แล้วทำให้เค้าใหม่ไหม

เบน : ทำใหม่ให้ไม่ทันแล้ว เพราะตัดไปแล้ว สรุปลูกค้าก็ต้องจ้างใหม่ จ้างทำอีกเทปนึงแต่ขอคำหยาบเยอะๆ หน่อย ก็ถือเป็นนิมิตหมายใหม่ในการด่าได้เงิน

คำถาม : เหมือนเป็นคนประกอบอาชีพรับจ้างด่าเหมือนกันนะ

เบน : คือ เวลาเราเป็นนักร้องก็จะบอกให้เราร้องเพลงให้ฟังหน่อย หลังๆ มา พี่เบนด่าให้หนูหน่อย เดี๋ยวหนูถ่ายคลิปแล้วด่าให้หนูหน่อย

คำถาม : เดี๋ยวก็จะได้กลับมาฟังเพลงฟังอัลบั้มกันแล้วใช่ไหม

เบน : ใช่ครับ

คำถาม : เดี๋ยวเรารอติดตามผลงานกัน และจริงๆ เราเจอคุณเบนบ่อย ฟังเพลงบ่อย แต่คุณเบนไม่ค่อยได้เล่าชีวิตของตัวเองเลย ตอนเด็กๆ คุณแม่ชอบพาไปเมืองนอกใช่ไหม

เบน : ครับ ก็ได้ไปเที่ยวตั้งแต่เด็ก แต่ปัจจุบันไม่ชอบเดินทางมากๆ อาจจะเป็นคนฝังใจตั้งแต่เด็ก ชอบที่จะไปเที่ยว แต่ไม่ชอบโพรเซสระหว่างนั้นที่ไปเที่ยว และต้องคอยเทคแคร์น้อง เพราะแม่จะไปเที่ยวคือไปเที่ยว แล้วให้เราไปเลี้ยงน้อง

สามารถติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดได้ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” EP.48

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments