วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsเกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’

Merz Aesthetics Thailand (เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลกยาวนานกว่า 115 ปี  จัดงาน ‘Reviving your skin, Refreshing your day’ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมความงามแบรนด์ ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์ผิวตัวแรกของโลกจากสวิสเซอร์แลนด์ ตัวช่วยคนยุคใหม่ให้มีผิวเนียน สวย สดใส  ฟู เด้ง ตลอดกาล พร้อมดึงสองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ตัวแทนคนยุคใหม่เจ้าของผิวเรียบเนียน อิ่มฟู

งานนี้ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กล่าวว่า “เกรซเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพร่างกายและสุขภาพผิวมากๆ โดยเฉพาะการดูแลสุขภาพผิว ตั้งแต่เด็กๆ จะพกโลชั่นทาผิวและครีมกันแดดใส่กระเป๋าตลอด ออกแดดก็ต้องทาครีมกันแดดเป็นประจำ จะไม่ยอมให้ผิวแห้งหรือผิวเสียเด็ดขาด จึงมองหาสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองซึ่ง Belotero Revive ตอบโจทย์เกรซมากเพราะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีจากโครงสร้างผิวเลย”

ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ พระเอกหนุ่มหล่อหน้าใสเจ้าของรอยยิ้มกระชากหัวใจ เผยว่า “ปกติแล้วผมชอบเล่นกีฬาออกกำลังกายเป็นประจำและให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเรื่องอาหารหรือการดูแลผิว

แต่ช่วงไหนที่ต้องทำงานทุกวันผมก็แทบจะไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าไร หลังๆ เริ่มสังเกตว่าผิวหน้าดูเหนื่อยๆ เวลาแต่งหน้าในกองพี่ช่างแต่งหน้าก็จะทักว่าผิวแห้งนะ ทำให้ผมเริ่มถามเพื่อนๆ และปรึกษาผู้เชี่ยวชาญว่าจะมีตัวช่วยฟื้นฟูคุณภาพผิวบ้างมั้ย จนได้มาเจอ Belotero Revive จบเลยครับ ”

ด้าน เภสัชกรหญิงกิตติวรรณ รัตนจันทร์ ผู้บริหารสูงสุด เมิร์ซ เอสเธติกส์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า เมิร์ซ  เอสเธติกส์ ดำเนินธุรกิจด้านเวชศาสตร์ความงามระดับโลกและมีประวัติยาวนานกว่า 115 ปี โดยก่อตั้งในไทยมามากกว่า ปี โดยเรามีพันธกิจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดี จึงเป็นที่มาของการเปิดตัว ‘Belotero Revive’ ฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกของโลกจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาง Merz Aesthetics ได้ทำการคิดค้นและวิจัยมาอย่างยาวนาน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับงานผิวให้แก่ทุกๆ ท่านผ่าน “แคมเปญวันดีดีเริ่มต้นด้วยผิวหน้า”พร้อมใช้ ที่ใช้สื่อสารโดยตรงถึงผู้บริโภค

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก หมอโอ๊ค – นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล แพทย์ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัย โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และคลินิก Smith Prive’ Aesthetique มาร่วมพูดคุยถึงเทรนด์ผิว ‘Transparent Skin’ ของปี 2023 พร้อมแนะทางลัดที่จะช่วยให้ทุกคนเป็นเจ้าของผิวสวยฉ่ำ อิ่มฟู เรียบเนียน เป็นธรรมชาติอย่างปลอดภัย

ปิดท้ายงานดีๆ อย่างอบอุ่นและมีความสุข ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ ยังเตรียมโชว์สุดพิเศษเสิร์ฟความฟินเอาใจแฟนคลับจับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก และปิดท้ายกับกิจกรรม Meet & Greet และ Lucky Draw จาก 2 แบรนด์แอมบาสเดอร์ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ ‘Belotero Revive’ ได้ที่ www.merzaesthetics.co.th และอัปเดตข่าวสารได้ที่ Facebook: Merz Aesthetics Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments