Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกNews‘Bedroom Audio’ กลับมาทวงบัลลังก์วงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งสูดสุดบน TMC Chart

‘Bedroom Audio’ กลับมาทวงบัลลังก์วงการเพลงอย่างยิ่งใหญ่ ครองตำแหน่งอันดับหนึ่งสูดสุดบน TMC Chart

เรียกได้ว่ากลับมาคืนจออย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Bedroom Audio ในเพลงฮิตอย่าง ‘เพลงที่เธอไม่ฟัง’ ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ หลังจากที่ปล่อยมา ปี ในการครองตำแหน่งอันดับหนึ่งสูดสุดบน TMC Chart นอกจากจะเป็นการหวนคืนจอทีวีในรอบ ปี ของ Bedroom Audio แล้ว ยังเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ในการชวน ‘แนน-ณัชกมล หนูวงค์’ สาวเสียงใส เจ้าของเสียงร้องผู้หญิงในเพลง มาโชว์ร่วมกันเป็นรายการแรกบนเวที TMC อีกด้วย

ถัดมาเป็นไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือการปรากฏตัวพร้อมกันในฐานะ MC ประจำรายการของ  ‘MC ต้าห์อู๋ และ ‘MC มิเคลล่า สองศิลปินสุดฮอต ที่มาสร้างสีสันตลอดทั้งรายการ นอกจากนี้ยังเปิดรายการด้วยเพลงงานเต้นรำในคืนพระจันทร์เต็มดวง พูดได้คำเดียวว่าคู่นี้ร้องออกมาได้ละมุน ลงตัวแบบสุด ๆ

ความพิเศษของ TMC ในสัปดาห์ที่ผ่านมาไม่ได้มีเพียงเท่านี้ ยังมีโชว์จาก 5 หนุ่ม 5 สไตล์อย่าง ฮาร์ท-ชุติวัฒน์, จั๋ง-ธีร์, ภู-ธัชชัย, จินวุค คิม และ มาร์ค-กฤษณ์ วง ‘BUS5’ บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ยูนิตแรกจาก BUS because of you i shine ที่มาสร้างความกระชุ่มกระชวยหัวใจให้กับแฟน ๆ  โดยในครั้งนี้ 5 หนุ่ม ‘BUS5’ มาในเพลงแค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT) เพลงช้าเพลงแรกของวง ที่แสนจะกินใจคนที่ติดอยู่ในความสัมพันธ์แบบ Friend Zone ซึ่งถึงแม้จะเป็นเพลงช้า สบาย ๆ แต่ หนุ่ม ๆ ก็ออกสเต็ป โชว์ลวดลายการเต้น ที่เห็นแล้วต้องยิ้มตามแบบไม่รู้ตัว เพราะออร่าความหล่อ น่ารัก ขยี้ใจนั้นคับจอจริง ๆ

นอกจากนี้ ยังได้ LADIIPRANG ศิลปินสาวมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับเพลงโลกเอียง เพลงที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคนที่ทุกคนก็รู้ว่าใคร ความน่ารักของสาวปราง ทำเอาผู้ชมโลกเอียง ทรงตัวไม่อยู่ไปตาม ๆ กัน ปิดท้ายด้วย Mirrr เจ้าของเพลงฮิตขวัญใจวัยทีน มากับเพลงกี่เหตุผล ที่เป็นบทสรุปของคำตอบในความสัมพันธ์ที่ต้องเลิกลา

ติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 – 18:20 น. ทางช่อง 3 สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments