วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกNews“เบ็คกี้” ปลื้มใจ ได้ร่วมงานกับ “ชมพู่-ซันนี่”   ชาเลนจ์ครั้งใหม่ กับหนังเรื่องแรกในชีวิต!!   “Long Live Love! ลอง...

“เบ็คกี้” ปลื้มใจ ได้ร่วมงานกับ “ชมพู่-ซันนี่”   ชาเลนจ์ครั้งใหม่ กับหนังเรื่องแรกในชีวิต!!   “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์”        

ถือเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุด ๆ สำหรับ เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง งานนี้เจ้าตัวปลื้มใจสุด ๆ กับชาเลนจ์ครั้งใหม่ ที่ได้ร่วมงานกับตัวพ่อตัวแม่อย่าง ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ในภาพยนตร์แนวฮา-ม่า เรื่อง “Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์” สร้างสรรค์โดย M PICTURES ร่วมกับ บริษัท แอม ว่ะฮาฮา จำกัด ผลงานของผู้กำกับฝีมือดี มุก ปิยะกานต์ บุตรประเสริฐ” (ผู้กำกับซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป) และโปรดิวเซอร์มากฝีมือ ทองดี โสฬส สุขุม พร้อมทัพนักแสดง ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม, ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์, ตู้ ดิเรก อมาตยกุล ฯลฯ

โดยเรื่องนี้ รีเบคก้า รับบทเป็น นะโม พยานรักเพียงคนเดียวของ สติ และ เมตตา ลูกสาวที่สุดจะเอือมระอาพ่อตัวเอง และมักต่อต้านเขาอยู่เรื่อยไป แถมอยากให้พ่อแม่เลิกกันสุด ๆ แต่ภายใต้สายตาอันเย็นชา และคำพูดแสนประชดประชันนั้น เธอได้ซ่อนปมลึก ๆ บางอย่างไว้และรอวันให้ใครบางคนเข้าใจอย่างแท้จริง

เบคกี้ เผยว่า “นอกจาก Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์ จะเป็นหนังเรื่องแรกของหนูแล้ว หนังเรื่องนี้ยังให้ประสบการณ์ชีวิต และประสบการณ์ทางการแสดงให้กับหนูเยอะมาก การได้มาทำงานกับพี่ชมพู่ พี่ซันนี่ พี่ป๋อมแป๋ม ทุกคนเก่งมาก เก่งจนทำให้หนูเกร็ง แต่พอพี่มุก ผู้กำกับให้เรามา Workshop บ่อย ๆ ทำให้ความเกร็งน้อยลง พี่ ๆ จะสอนให้เราไม่ต้องเล่นตามบทมาก เล่นให้ได้ฟิล เข้าใจความรู้สึกของตัวละครแล้วถ่ายทอดอารมณ์ออกมา เรื่องนี้ ด้วยความที่ต้องมาเล่นเป็นลูกสาว ที่ดื้อ ทั้งซน ความยากอยู่ที่ภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง แต่ข้างในคือ Sensitive มาก หนูชอบตัวละครนะโม ในเรื่องนี้มาก ๆ รู้สึกชอบตั้งแต่วันที่อ่านบท ภาวนาในใจของให้เราได้เล่น และพอได้มาเล่น หนูดีใจมาก พอเราเล่นไปเล่นมา เข้าใจในบทขึ้นเรื่อย ๆ นะโมเป็นเด็กที่เจอเรื่องร้ายแรง ผ่านชีวิตมาเยอะ มันทำให้มุมมองชีวิตเขาเปลี่ยนไป เราเลยต้องเล่นบิ๊วอารมณ์ไปเรื่อย ๆ ตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งหนังเรื่องนี้ทำให้มุมมองความรักของหนูเปลี่ยนไป อยากฝากให้ทุกคนไปกำลังใจให้กับหนังเรื่องแรกของหนูด้วยนะคะ และต้องขอบคุณการซัพพอร์ตของทุก ๆ คนมากเลยค่ะ”

​‘Long Live Love! ลอง ลีฟ เลิฟว์’ หนังรักที่อนุญาตให้คุณหัวเราะตอนร้องไห้ และอนุญาตให้มีน้ำตาตอนหัวเราะ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

#LongLiveLove #ลองลีฟเลิฟว์

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments