วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกNewsเพราะความสวยเป็นได้มากกว่า...แบรนด์  Beauvy Collagen คว้ารางวัล “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

เพราะความสวยเป็นได้มากกว่า…แบรนด์  Beauvy Collagen คว้ารางวัล “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

เป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจสาวคนเก่งที่มากความสามารถมากๆ สำหรับ คุณโบว์ กัญธนัช ผู้บริหาร CEO “Beauvy Collagen” ที่เติบโตไปอีกขึ้น ก้าวสู่ความสำเร็จ ร่วมสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับงานประกาศรางวัล THBA THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 อายุน้อยร้อยล้าน X WINWIN PR PLUS ด้วยการได้รับรางวัล WINNER OF THBA 2023 THE MASTERPIECE BUSINESS OF SUPPLEMENT เพราะความสวยเป็นได้มากกว่า…ที่เคยเป็น Beauvy Collagen ที่สุดของอาหารเสริมเสกผิวให้ปิ๊ง เปลี่ยนสุขภาพให้ปัง บำรุงสมอง ความจำ ให้ทำงานมีประสิทธิภาพ เพิ่ม Energy กระปรี้กระเปร่า สร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงฟื้นฟู ผิวกระจ่างใส ลด การเกิดเม็ดสี สิว และแก่ก่อนวัย

และงานนี้ จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” (ไทยแลนด์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ อวอร์ดส 2023) รางวัลแห่งความภาคภูมิใจที่การันตีคุณภาพ สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจด้านสุขภาพและความงามของประเทศไทย และเพื่อช่วยยกระดับวงการธุรกิจสุขภาพและความงามของไทยไปสู่ระดับโลกด้วย

โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” รายการด้านธุรกิจที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและจุดประกายความสำเร็จมาอย่างยาวนานตลอด 12 ปี โดย ‘คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน’ และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ ที่สร้างความวินให้ทั้งแบรนด์และผู้บริโภค  โดย ‘คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์’ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาว 20 ปี

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments