วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNews“มะปราง” เคลียร์ชัดเจน อาหารเสริมร่วม “เบลล่า” ปลอดภัย ยันธุรกิจโปร่งใส ตรวจสอบได้

“มะปราง” เคลียร์ชัดเจน อาหารเสริมร่วม “เบลล่า” ปลอดภัย ยันธุรกิจโปร่งใส ตรวจสอบได้

จากกรณีที่มีการเปิดเผยสินค้าอาหารเสริม ของนางเอกชื่อดัง “เบลล่า” กับ “มะปราง” ดาราสาว ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จ่อฟัน ผลิตภัณฑ์ “บีเคิร์ฟ” ว่าเข้าข่ายโฆษณาเวอร์ “ชงผอม” และส่อแวว เข้าข่ายแชร์ลูกโซ่


ล่าสุด ดาราสาว “มะปราง วีรากานต์ เสณีตันติกุล” เจ้าของผลิตภัณฑ์ Be Curve (บีเคิร์ฟว) ที่ร่วมหุ้นกับ นางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ออกมาชี้แจงชัดเจน “เรื่องโฆษณาเกินจริงนั้น ไม่ได้มาจากทางบริษัท ซึ่งทั้งรูปภาพ และข้อความมาจากทางตัวแทนจำหน่าย ซึ่งทางเราได้เรียกมาตักเตือน และได้มีการปรับเปลี่ยนการโฆษณาใหม่ ซึ่งทางตัวแทนจำหน่ายก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นมือใหม่ในการเริ่มทำ และทางเราก็ได้ย้ำไปแล้วว่า ให้ระวังเรื่องการใช้คำ ซึ่งตัวแทนจำหน่ายบางท่านอาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจ เราก็เรียกเข้ามารายบุคคล เพื่อชี้แจง ตักเตือน อธิบายให้เข้าใจและดำเนินการจำหน่ายอย่างถูกต้อง ถ้าอธิบายแล้วยังทำผิดอีก จะเป็นทางเรานี่แหละ ที่จะดำเนินคดีทางกฏหทายกับ ตัวแทนเอง เพราะทั้งนี้ เพราะต้องการทำทุกสิ่ง ให้ถูกต้อง จะได้สบายใจทั้งสองฝ่าย
 “และตอนนี้ ทางเราก็ไม่นิ่งเฉย เราได้ส่งให้ทาง อย. ตรวจเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีอะไรกลับมา เพราะต้องใช้เวลาในการดำเนินการประมาณ 45 วัน นอกจากนี้ ตัวปราง ยังมีการส่งให้ทางหน่วยงานกรมวิทย์ ให้ตรวจด้วย คือเรามีการส่งไปหลายที่เพื่อให้เกิดความชัดเจน รวดเร็ว ความสบายใจของเราเอง ส่วนการขอกระบวนการ อย.โรงงานเป็นคนจัดการทุกอย่าง พอได้เลขมา เราก็มีการนำไปตรวจสอบ นะคะ ว่าเลขนี้ มีจริงไหม ถูกต้องรึเปล่า  และส่วนเรื่องแชร์ลูกโซ่ บริษัทเราเปิดขึ้นมาไม่ใช่แชร์ลูกโซ่แน่นอน รับและจ่าย 100% ทุกอย่างโปร่งใสชัดเจนมากๆ ตรวจสอบทุกอย่างได้เลย เราแสดงความบริสุทธิ์ใจ มีพาร์ทเนอร์ในการทำธุรกิที่ดี”

เราอยากเปิดเผยข้อมูลตรงงนี้ให้กับ ผู้บริโภค และตัวแทนจำหน่ายมั่นใจ ในผลิตภัณฑ์ของเราและในแง่ของการรับผลิตภัณฑ์ของเราไปขายด้วยค่ะ ว่าสินค้าของเราไว้วางใจได้จริงๆ

ด้านเจ้าของผลิตภัณฑ์ ออกมานืนยันกันซะขนาดนี้ ยังไงผู้บริโภคก็เป็นผู้เลือกสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments