วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“ฟลุ้ค-ณธัช” แรงจัด!!!โผล่เซอร์ไพรส์  “Boyband The Series” EP. 5 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ควบร้องเพลง “เจ้าชายนิทรา” ประกอบซีรีส์

“ฟลุ้ค-ณธัช” แรงจัด!!!โผล่เซอร์ไพรส์  “Boyband The Series” EP. 5 ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ควบร้องเพลง “เจ้าชายนิทรา” ประกอบซีรีส์

ทำเอาแฟนๆ Boyband The Series เบื้องหน้าบอยแบนด์ เบื้องหลังบอยเฟรนด์ ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ทาง GMM 25 เวลา 23.00 ร้องว้าวไปตามๆกัน เมื่อจู่ๆหนุ่มหน้าหวาน  ฟลุ้คณธัช ศิริพงษ์ธร ก็มาโผล่เซอไพรส์เป็นแขกรับเชิญใน EP. 5 แบบไม่ทันตั้งตัวดัน #BBTSEP5xFluke  ติดขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แบบรวดเร็ว เท่านั้นยังไม่พอเมื่อฟลุ้คขอฝากเสียงใสๆ เอาไว้ในเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “เจ้าชายนิทรา ที่ปล่อย MV ไปเมื่อเช้านี้ #Fluke_เจ้าชายนิทรา ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 ตามไปติดๆเช่นกัน

“ฟลุ้ค-ณธัช” เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น ‘พี่ฟลุ้ค’ เลยครับ เป็นรุ่นพี่ในค่าย ที่มาสอนน้องๆ วงบอยแบนด์เรื่องของการแต่งเพลง ในซีนก็จะอธิบายเรื่องของหลักการแต่งเพลง และก็มีอิมโพรไวส์ เพลงพร้อมเล่นเปียโนไปด้วย เป็นการไปรับเชิญซีนสั้นๆ แต่ได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เยอะมากครับ ไม่คิดว่าจะขึ้นเทรนด์เลยครับ ก็แอบตกใจ ปนดีใจด้วย เพราะช่วงซีรีส์ออนก็ค่อนข้างดึกมากแล้ว แต่ก็ยังมีคนที่รอดูก็ต้องขอบคุณมากๆครับ และช่วยกันพาเทรนด์ซีรีส์ขึ้นไปเป็นอันดับ 1 ได้ เพลงเนื้อหาเกี่ยวกับในซีรีส์เลยครับ เป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งเนื้อร้องและดนตรี ซึ่งจริงๆแล้วในซีรีส์ร้องไปแค่ท่อนเดียวสั้นๆ จนทางโปรดิวเซอร์เค้าก็ถามว่า อยากร้องแบบทั้งเพลงไหม เค้าก็เลยให้ทีมแต่งเพลงนี้ขึ้นมาแบบเต็มเพลง จนกลายมาเป็นเพลง ‘เจ้าชายนิทรา’ นี้แหละครับ บรรยากาศ mv  ของฟลุ้คมีแค่ถ่ายช่วงที่ร้อง sync เฉยๆครับ วันอัดเพลงเรียกได้ว่าชิลมากๆครับ เพราะได้ทีมที่มืออาชีพ และ มีครูแพมคอยช่วยไกด์ร้องด้วย เลยทำให้การถ่ายทำออกมาได้ราบรื่น และบรรยากาศเป็นกันเอง สนุกสนานมากครับ ในซีรีส์มีฉากที่ต้องเล่นเปียโน และร้องเพลงไปด้วย ซึ่งทีมโปรดิวเซอร์เค้าก็บอกเราตั้งแต่ตอนที่ติดต่อมาให้ไปรับเชิญแล้วครับ เพราะเค้าคงเห็นว่าเราเรียนเปียโนและร้องเพลงอยู่ เลยเขียนบทให้ตัวละครเรา ได้ทั้งร้องทั้งเล่นเปียโน ซึ่งก่อนที่จะถ่ายทำจริง ก็ต้องฝึกซ้อมโน้ตเมโลดี้ให้ชินก่อนครับ ยากพอสมควร ด้วยตอนแรกคีย์มันยาก ทั้งร้องทั้งเล่นเปียโน 25 มีนาคมนี้ ก็มีงานโปรเจกต์ BBTS X-Tra Greet ซึ่งตัวฟลุ้คเองก็ไปเป็นแขกรับเชิญครับ มีโอกาสที่จะได้ร้องเพลง ‘เจ้าชายนิทรา’ สดๆ เป็นครั้งแรกด้วยครับ

ฝาก “Boyband The Series” ที่ฟลุ้คมีโอกาสไปรับเชิญด้วยนะครับ และก็ฝากเพลง OST ‘เจ้าชายนิทรา’ ด้วยครับ ถือว่าเป็นโอกาส และประสบการณ์ที่ดี ฝากติดตาม ฝากไปฟังเพลง และฝากซัพพอร์ตด้วยนะครับ”

Fluke_เจ้าชายนิทรา

#Boybandtheseries

#worldstarnetwork

#Fluke_เจ้าชายนิทรา

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments