วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกNewsกระแสฮอตอย่างต่อเนื่อง ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ในฐานะ Global Ambassador ของแบรนด์ Burberry บินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ BURBERRY SUMMER...

กระแสฮอตอย่างต่อเนื่อง ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ ในฐานะ Global Ambassador ของแบรนด์ Burberry บินลัดฟ้าไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ BURBERRY SUMMER 2024 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

โดย ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง มาในลุคสีน้ำเงิน Knight Blue สุดไอคอนิกที่ Daniel Lee ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์ รังสรรค์ให้เป็นสีประจำแบรนด์ ซึ่งเป็นลุคจากคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2024 ที่โดดเด่นด้วยลวดลายตาราง พร้อมร่วมฟร้อนต์โรว์ชมโชว์คอลเล็กชั่นฤดูร้อน 2024 ร่วมกับเหล่าบุคคลสำคัญระดับโลกจากหลากหลายวงการ และทักทายแฟนคลับต่างชาติอย่างเป็นกันเอง

งานนี้แฟนๆ ต่างติดแฮชแท็กแชร์ความหล่อและความปังของหนุ่มไบร์ท เพียงแค่ชั่วข้ามคืนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยขึ้นเป็นอันดับ 1 และเทรนด์ทวิตเตอร์ทั่วโลกขึ้นเป็นอันดับ 4 ด้วยแฮชแท็ก #BurberrySS24xBright บอกเลยว่า ณ จุดๆ นี้ ไม่มีอะไรต้านอยู่แล้ว กับความปังของ ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’

#BurberrySS24xBright #BurberrySS24

#Burberry #bbrightvc

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments