วันอังคาร, พฤษภาคม 7, 2024
หน้าแรกNewsบิวกิ้น พุฒิพงศ์ บัณฑิตป้ายแดง คว้า ปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ บัณฑิตป้ายแดง คว้า ปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2655 เวลา 16.00 น. บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล ศิลปินสุดฮอต เจ้าของเพลง “Daily Magic” จบปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ

เกียรตินิยมอันดับ 2 เกรดเฉลี่ย 3.49 โดยมีแฟนคลับกว่า 5,000 คน พร้อมด้วยครอบครัว เเละเพื่อน ๆ อาทิ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ฯลฯ รวมถึง พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นำช่อดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี ณ อาคารยิมเนเซียม 5 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ กล่าวว่า “ผมเรียนจบปริญญาตรีจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี หลักสูตรนานาชาติ มาด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2 ครับ ตอนที่เรียนเป็นช่วงที่เหนื่อยมาก แต่จริง ๆ ก็ผ่านมานานแล้วเพราะผมจบมาได้ 2 ปี เป็นช่วงที่เรียนไปด้วย ทำงานไปด้วย ค่อนข้างหนัก เเต่ว่าสนุกดีครับ เป็นอีกช่วงหนึ่งของชีวิต ถือว่าได้ประสบการณ์จากการเรียนมหาวิทยาลัยแบบเต็มที่ อยากขอบคุณอาจารย์ที่คณะ ที่เอ็นดู ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยผมเยอะมาก ๆ รวมถึงพี่ ๆ ที่ทำงาน เวลาเรามีปัญหาเรื่องเรียน เขาก็เข้าใจแล้วก็ช่วยเรา แล้วก็อยากขอบคุณครอบครัวที่คอยซัพพอร์ต วันนี้ทุกคนในครอบครัวก็คือยิ้ม มีความสุขแฮปปี้ เพราะว่าดีใจที่ผมจบครับ จริง ๆ เราก็เหมือนได้รางวัลทุกวันอยู่แล้ว เพราะได้เรียนเเละทำงานควบคู่กันไป อยากขอบคุณเเฟน ๆ ทุกคนมากครับ รู้สึกดีใจ ที่ทุกคนคอยอยู่ซัพพอร์ต การที่เรามีก้าวใหญ่ ๆ ในชีวิตที่พบเจอ เขาก็จะคอยเป็นกำลังใจแล้วก็คอยยินดีกับความสุขตลอด

สำหรับการเรียนต่อโท ก็มีการวางแผนไว้บ้าง แต่ว่าเดี๋ยวรอดูจังหวะ น่าจะเน้นการเรียนเกี่ยวกับธุรกิจ เราเริ่มมาทางนี้ แล้วก็ค่อนข้างชอบ ยังมีหลาย ๆ วิชา หลาย ๆ ศาสตร์ที่เราอยากจะเรียนรู้ สำหรับเรื่องเรียนเเละการทำงาน ก็อาจจะดูไปทั้งคู่ เพราะจริง ๆ ก็มีหลาย ๆ อย่างที่เป็นความฝันและชื่นชอบ และต้องรับผิดชอบอยู่ ก็ทำงานไป เเละเรื่องการเรียนก็ดู ๆ ไปก่อนว่าเราสนใจอะไรในอนาคต ถ้าเกิดว่ามีจังหวะและโอกาสที่ดี เราก็อยากจะหาความรู้เพิ่มขึ้น วันนี้พีพีมาแสดงความยินดีด้วย รู้สึกดีใจครับ เพราะว่าพีพีเขาก็เป็นคนหนึ่งที่น่ารักกับผมมาตลอด เหมือนกับทุก ๆ คน เหมือนกับพี่ ๆ แฟน ๆ ทุกคน และครอบครัวผม อย่างที่บอกทุกครั้งที่มีอะไรที่เป็นก้าวใหญ่ ๆ เขาก็จะคอยมาแสดงความยินดี และคอยซัพพอร์ต วันนี้อยากขอบคุณทุกคนจากใจเลยครับ”

#BILLKINGraduationDay

#Bbillkin

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments