วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกNewsบาจา ขนทัพดาราดัง ร่วมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “Surprisingly Bata CinderBella”

บาจา ขนทัพดาราดัง ร่วมแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “Surprisingly Bata CinderBella”

บาจา (Bata) ประเทศไทย แบรนด์รองเท้าระดับโลกจากยุโรปที่มีดีไซน์ทันสมัย สวมใส่สบาย
ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัว จัดงาน “Surprisingly Bata CinderBella” โดยมี “เบลล่า ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องปีที่ 2 มาร่วมถ่ายทอดความเป็นเจ้าหญิงในแบบ Bata CinderBella
ที่งานนี้ขอสลัดรองเท้าแก้ว เพื่อตามหารองเท้าในแบบของตัวเอง พร้อมขนทัพดาราดังร่วมเดินแฟชั่นโชว์สุดยิ่งใหญ่
วิลาสินี ภาณุรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บาจา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ “Surprisingly Bata CinderBella” เราอยากที่จะพาให้ทุกท่านออกนอกกรอบสร้างเรื่องราวใหม่ๆ ตามหารองเท้าคู่โปรดที่เหมาะกับตัวคุณเอง โดยบาจา ได้เลือก “เบลล่า -ราณี แคมเปน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ต่อเนื่องปีที่ 2 และ ลี -ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ Friend of Bata มาร่วมถ่ายทอดความเป็นผู้หญิงผู้ชายยุคใหม่ที่กล้าก้าวออกจากกรอบเดิมๆ มาเลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง พร้อมกันนี้ยังได้เปิดตัว Friend of Bata คู่ใหม่ “ซี-พฤกษ์ พานิช” และ “นุนิว -ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” เพื่อเป็นตัวแทนสื่อสารไปถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
ทั้งนี้บาจาได้นำทัพสินค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นเต็มขบวนทั้งใน ไลน์คอมฟอร์ทเทค บาจาคอมฟิตที่จะมีแบบ และสีหลากหลายขึ้น หรือไลน์สไตล์ บาจา เรด ลาเบล ที่จะมีทั้งรองเท้าส้นสูงรูปแบบทันสมัยหรือรองเท้าไปงานโอกาสพิเศษต่างๆ ทั้งนี้จะมีการสื่อสารกับแบรนด์ในเครือเพิ่มเติมที่เจาะกลุ่มลูกค้าสนีกเกอร์ผ้าใบทั้ง พาวเวอร์ บาย บาจา ที่เป็นรองเท้ากีฬาเทคโนโลยีสูง หรือ นอร์ทสตาร์ บาย บาจา ที่เป็นรองเท้าผ้าใบสตรีทสไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ อีกทั้งมี บั๊บเบิ้ลส์กัมเมอร์ส รองเท้าเด็กที่ครองใจคุณหนูๆ มานาน แต่ปีนี้เราจะมีเทคโนโลยีและลูกเล่นต่างๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นเจ้าตลาดรองเท้าเด็ก และเป็นการขยายไลน์ดีไซน์ตลาดรองเท้าสำหรับเด็กของบาจาที่มากกว่าแค่รองเท้านักเรียน
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
สำหรับบรรยากาศภายในงาน “Surprisingly Bata CinderBella” ได้เนรมิตลานกิจกรรม Block i สยามสแควร์ ให้เป็นรันเวย์แฟชั่นโชว์ที่ขนกองทัพคอลเลกชันจากบาจามาให้ชมอย่างจุใจผ่านนางแบบและนายแบบชื่อดัง พร้อมเต็มอิ่มกับโชว์พิเศษจาก 2 ศิลปินดัง โบกี้ไลอ้อน และเดอะทอยส์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากดาราและเซเลบริตี้ อาทิ จุง-อาเชน ไอย์ดึน, ดัง-ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ, เฟิร์ส – คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล,ข้าวตัง- ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, เบล-ณัฐสิมา ศิริสุนทร, มีมี่-แม้นวาด นาครทรรพ และ บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก ฯลฯ มาร่วมสร้างสีสันกันอย่างคับคั่ง
ออกมาตามหารองเท้าคู่โปรด และร่วมสัมผัสประสบการณ์การความนุ่มสบายเท้าในแบบของบาจาได้ที่ร้านบาจา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://www.bata.co.th/ , Line Official: @Batathailand, Lazada : Bata Thailand https://bit.ly/3uCDq5R , Shopee : Bata Official Store https://bit.ly/336mjek
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, รองเท้าหรือถุงเท้า และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืนอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน, รองเท้าหรือถุงเท้า, สถานที่ในร่ม และ ข้อความพูดว่า "SNF ata FOR"
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments