วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNews“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment

เป็นคุณแม่สุดแซ่บที่แม้อายุครรภ์จะเข้าสู่เดือนที่ 6 แต่ก็ยังเดินหน้าลุยงานแบบไม่หยุด ล่าสุดนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ดา เอ็นโดรฟิน” ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon” จัดงานแถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment เตรียมปั้นศิลปินหน้าใหม่เข้าวงการ ทั้งยังจับไมค์โชว์พลังเสียงพร้อมกับแฟชั่นแซ่บๆ ในฐานะศิลปินเบอร์แรกของค่ายให้แขกและสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ว้าวกันในเพลง “บอกเขาก่อน” อีกด้วย

ดา เอ็นโดรฟิน เผยว่า “เรามีความคิดว่าอยากทำค่ายเพลงตอนช่วงที่ดาเริ่มทำเพลงเองค่ะ ดาเป็นศิลปินอิสระ เริ่มสร้างบ้านสร้างเครือข่ายของตัวเอง ดาใช้พลังความถนัดของดาที่ฝั่งเมืองไทย ส่วนเดนนิสก็ไปกระจายข่าวให้พี่ๆเพื่อนๆที่เมืองนอกมาช่วยกันทำงานให้ เเละเพลง เรียกว่าเป็นเพลงเปิดตัวของค่าย Bars Entertainment ได้เลยค่ะ

Bars Entertainment เป็นความฝันของดากับเดนิสที่คิดเหมือนกันว่าอยากมีบ้านหลังนึงที่เป็นจุดสตาร์ทของศิลปิน

ซึ่งชื่อ Bars มีหลายความหมาย อย่างแรกคือ Bars ที่เราไว้เขียนโน้ตเพลง แต่ถ้าเป็นศัพท์ฮิปฮอป จะหมายถึงประโยคแร็ปเจ๋งๆ เท่ๆ และสุดท้ายความหมายก็คือ การสร้างมาตรฐานที่ดีขึ้น มิชชั่นของเราคือต้องการจะอัพเกรดคุณภาพใหม่ๆของเพลงให้มันดีขึ้นไปอีก เรามีประสบการณ์พอสมควร ก็จะเอามาสอนน้องๆให้ความรู้และดูแลน้องต่อได้ตั้งแต่สเต็ปแรก และศิลปินเบอร์แรกของค่ายเราก็คือ ดา เอ็นโดรฟิน ค่ะ (หัวเราะ) เพิ่งปล่อยซิงเกิลชื่อว่า “บอกเขาก่อน” ดาเขียนไว้ประมาณ 2-3 ปี เป็นสไตล์อาร์แอนด์บี-ป๊อป ทำเอ็มวีออกมาเป็นแฟชั่นแม็กกาซีน ฟีดแบคค่อนข้างพอใจในจุดที่เราไม่ได้มีการเปิดตัวหรือแถลงข่าวอะไรเลยตอนนี้ก็ใกล้ล้านวิวแล้ว ก็ดีใจที่หลายคนติดตาม เดี๋ยวธันวาคมนี้จะมีเปิดออดิชั่นด้วยค่ะก็สามารถติดตามค่าย Bars Entertainment ได้ตามโซเชียลมีเดีย

ส่วนเรื่องลูก เอาจริงๆนะดายังไม่รู้สึกว่าดาท้องเลย รู้สึกว่าตัวเองแค่ป่องๆอ้วนๆ ทุกคนก็ทักว่าทำไมดาอ้วน ก็คือดาท้องค่ะทุกคน ตอนนี้ 6 เดือนแล้ว ไม่รู้สึกแพ้ท้องก็เลยทำงานได้ คุณหมอนัด 26 มกราคม ถ่ายเดอะสตาร์จบ 22 มกราคม ทุกคนก็ช่วยกันลุ้นนะคะว่าอยู่ในรายการแล้ว จะเจ็บท้องคลอดรึเปล่า เดนนิสตื่นเต้นมาก บอกพร้อมแล้วและมีความสุขที่จะได้ดูแลลูก เรื่องเฉลยเพศขอเก็บไว้เล่นเกมกับเพื่อน เพราะว่าลงตังค์กันเยอะเหมือนกัน เดี๋ยวจะพักทัวร์และเริ่มอีกทีเมษายนปีหน้าเลยค่ะ พักให้นม 3 เดือนแล้วก็กลับมาทัวร์เลย และก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปี 2566 ด้วยค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments