วันศุกร์, พฤษภาคม 10, 2024
หน้าแรกNewsBARBIE® X KIPLING: คอลเล็กชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี กับไอเทมฮอตที่จะเติมความสนุกสนานให้ทุกคนในซัมเมอร์นี้

BARBIE® X KIPLING: คอลเล็กชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี กับไอเทมฮอตที่จะเติมความสนุกสนานให้ทุกคนในซัมเมอร์นี้

Kipling แบรนด์กระเป๋าชื่อดังจากเบลเยี่ยม เปิดตัวคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่นใหม่ล่าสุด ได้แรงบันดาลใจจากตุ๊กตาแฟชั่นสุดไอคอนิก Barbie® จนเกิดเป็นเทรนด์ฮิต Barbiecore™ สุดร้อนแรงในฤดูร้อนปีนี้

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท มณียา คอนเซพทส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกระเป๋า Kipling ในประเทศไทย จัดงานต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกระแสบาร์บี้ที่กำลังโด่งดังทั่วโลกในขณะนี้ กับคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดเอดิชั่น Barbie® x Kipling ที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อเอาใจสาวกบาร์บี้และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของทุกคน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่หลงใหลในสิ่งของน่ารักและน่าเล่นเหมือนบาร์บี้ ด้วยรูปแบบและดีไซน์ที่หลากหลาย ร่วมถึงการใช้สีที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้คอลเล็กชั่นนี้เหมาะสำหรับทุกสไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน

เพื่อเน้นความเป็นเอกลักษณ์ กระเป๋าทั้ง 8 แบบได้ใช้โทนสีชมพูสุดไอคอนิกที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนของบาร์บี้ ควบคู่ไปกับการตกแต่งขอบและซิปสีขาวซึ่งตัดกันอย่างลงตัว และสร้างความพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการเลือกใช้ผ้า Crinkle nylon ที่เป็นเอกลักษณ์แต่เดิมของ Kipling และยังคงความสำคัญในการออกแบบที่เน้นความสดใสและตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการใช้งานจริง

คอลเล็กชั่นนี้ตกแต่งประดับประดาด้วยรายละเอียดที่น่ารักเอาใจแฟน Barbie® และ Kipling ไม่ว่าจะเป็นป้ายโลโก้ Barbie® โดดเด่นสะดุดตาที่ผลิตจากซิลิโคนขึ้นรูป หรือซับในกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายตุ๊กตาบาร์บี้สลับกับลายโลโก้ มาพร้อมกับพวงกุญแจตุ๊กตาบาร์บี้เต็มตัว สวมใส่แจ็กเก็ตสีชมพูและถือกระเป๋ายอดฮิตรุ่น Creativity และที่ห้อยตุ๊กตาลิงไอคอนิกที่มาโฉมใหม่ในขนเฟอร์สีชมพูสดใสแบบเอกลักษณ์เฉพาะของ Kipling ซึ่งเป็นอีกหนึ่งชิ้นงานที่เผยให้เห็นถึงรายละเอียดที่พิถีพิถันในการออกแบบเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีพวงกุญแจตุ๊กตาลิงสุดน่ารักของ Kipling ในไซส์ใหญ่กว่าปกติ สวมหมวกบังแดดสีขาวตามแบบฉบับตัวละครในเรื่อง Barbie® ซึ่งมาในกล่องบรรจุภัณฑ์อย่างสวยงาม ถือเป็นตุ๊กตาลิงเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของทาง Kipling ที่ใครเห็นก็ต้องรีบเก็บไว้สะสม

สำหรับกระเป๋าทั้ง 8 รุ่นในคอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ประกอบไปด้วยกระเป๋าสุดฮิตตลอดกาลของ Kipling เช่นกระเป๋าถือสะพายข้างรุ่น Art และกระเป๋าเป้รุ่น Seoul รวมไปถึงกระเป๋าหูหิ้วขนาดเล็กรุ่น Bina กระเป๋าสะพายข้างรุ่น Afia กระเป๋าสะพายไหล่รุ่น Gabbie Mini หรือ Ayda และ Creativity กระเป๋าเก็บเหรียญสุดน่ารัก ที่ขาดไม่ได้เลยคือกระเป๋าคาดเอวรุ่น Yasemina ที่ทำให้คอลเล็กชั่นนี้สมบูรณ์แบบและเข้ากับกระแสฮิต Barbiecore™ เป็นอย่างมาก

กระเป๋าทั้งหมดในรุ่นนี้จะมีโลโก้ Kipling ทรงกลมสุดคลาสสิกที่โดดเด่นอยู่ตรงกลางกระเป๋า และซับในของกระเป๋ามีการใช้ผ้าพิมพ์ลายโลโก้ Barbie® และภาพตุ๊กตาบาร์บี้ในชุดที่หลากหลายแตกต่างกันออกไปเพิ่มความประณีตและสร้างความพิเศษให้กับกระเป๋าได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคาเริ่มต้นเพียง 2,290 ถึง 5,990 บาท

ภายในงานยังมีแบรนด์พาร์ทเนอร์ที่มาร่วมรังสรรค์ปาร์ตี้โลกบาร์บี้สีชมพูให้สุดปังอาทิ Her Hyness Beauty , Krispy Kreme ที่ครีเอทรสชาติใหม่ Mini Pink Donut สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ, Pink Bar ที่เสิร์ฟเมนูน้ำทับทิม Cold Pressed, Guss Damm Good, Italasia, Penni Popcorn, เครื่องดื่มโรเซ่ Chandon, Fallabella, ดีเจชื่อดังจาก Iconic Vinyl Studio โดยม.ล.กอกฤษต กฤดากร และโรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพ ที่มาร่วมฉลองให้กับคอลเล็กชั่น BARBIE® X KIPLING

พบกับสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นจาก BARBIE® X KIPLING คอลเล็กชั่นสุดว้าวของสาวบาร์บี้
ได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ที่ Kipling ทุกสาขาทั่วประเทศหรือช่องทางออนไลน์

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments