วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรก News “Bankkin” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Bankkin Family Rally รวมน้ำใจไฮโซแต่งไฟไปเพื่อน้อง” ณ บ้านเด็กอ่อนรังสิต

“Bankkin” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Bankkin Family Rally รวมน้ำใจไฮโซแต่งไฟไปเพื่อน้อง” ณ บ้านเด็กอ่อนรังสิต

0
“Bankkin” จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “Bankkin Family Rally รวมน้ำใจไฮโซแต่งไฟไปเพื่อน้อง” ณ บ้านเด็กอ่อนรังสิต

บริษัท แบงค์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปน์ คาร์ จำกัด ศูนย์บริการแก้ไขระบบ ไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางแห่งแรกของประเทศไทย แบรนด์ แบงค์คิ้น (BANKKIN) นำโดยนายกฤตภาส กิตติวรนาถ กรรมการบริหารบริษัทรวมถึงผู้เข้ารับบริการแต่งไฟหน้ารถยนต์จากศูนย์บริการแบงค์คิ้น กว่า 70 คน รถยนต์ ฟอร์ด และ BMW ที่เแต่งไฟเดไลท์ และ เดย์ไทมน์ ร่วมกันทำกิจกรรมเพื่อสังคมที่บ้านเด็กอ่อนรังสิต จ.ปทุมธานี
 การจัดงาน “Bankkin Family Rally รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง” ในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้รถใช้ถนนใช้ไฟถูกต้องช่วยลดอุบัติเหตุ เพื่อแบ่งปันความสุขสูงสุดคืนสู่สามัญให้แก่น้องน้องๆที่ด้อยโอกาส และให้เกิดความรัก ความสามัคคีโดยการร่วมกันนำเงิน และสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นสำหรับเด็ก ไปมอบให้กับทางบ้านเด็กอ่อนรังสิต ไปให้เด็กๆใช้ในชีวิตประจำวัน และ มีทุนค่ารักษาพยาบาลมากขึ้น
 นายกฤตภาส กิตติวรนารถ กล่าวว่าศูนย์บริการแก้ไขระบบไฟหน้ารถยนต์เฉพาะทางของ “แบงค์คิ้น” ผู้มีชื่อเสียงด้านการเป็นผู้นำ ติดตั้งไฟเดย์ไลท์ และ เดย์ไทมน์ การจัดกิจกรรมเพื่อสังคมครั้งนี้ เป็นการขานรับนโยบายกรมการขนส่งทางบก ให้เปิดไฟเดย์ไทมน์ในเวลากลางวัน ชื่อลดอุบัติเหตุได้ 30 ทุกวันนี้ เราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนนเป็นสำคัญ โดยมีการพัฒนาระบบแต่งไฟหน้ารถยนต์ให้มีประสิทธิภาพ มาตรฐาน สะอาด ถูกต้องตามกฎหมาย ไฟไม่แยงตา ตามอย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ขบวน “Bankkin Family Rally รวมน้ำใจ ไฮโซแต่งไฟ ไปเพื่อน้อง” เป็นขบวนรถแต่งไฟหน้ารถยนต์ ที่แต่งไฟเดย์ไลท์ และ เดย์ไทมน์ จำนวน 30 คัน มารวมตัวกัน พร้อมใจเปิดไฟเดย์ไทมน์ วิ่งบนท้องถนนในครั้งนี้ จากจุดเริ่มต้น  บริษัท แบงค์คิ้น ซีนอน คอนเซ็ปน์ คาร์ จำกัด มุ่งหน้าสู่บ้านเด็กอ่อนรังสิต จ.ปทุมธานี สิ้นสุดที่ร้านอาหารทะเลทิพ ซึ่งเป็นสัญญาณเริ่มต้นที่ดี ในการเป็นต้นแบบให้ผู้ใช้รถใช้ถนน หันมาใส่ใจในการจุดไฟส่องสว่างรถยนต์บนท้องถนนให้มีปริมาณมากขึ้น
 นายวิเชียร กุศลมโนมัย หรือ ดีเจเพชรจ้า เซเลบริตี้ พิธีกร เผยว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ เพราะตนเองเป็นคนชื่นชอบการแต่งรถยนต์อยู่แล้วซึ่งรถยนต์ที่บ้านมีการแต่งไฟหน้ารถเพื่อเพิ่มความส่องสว่างและความปลอดภัยทุกคัน ส่วนตัวมองว่าการแต่งไฟหน้ารถยนต์เพื่อความส่องสว่างมีประโยชน์ต่อคนทุกคนโดยเฉพาะเวลาเดินทางไกลไปต่างจังหวัด  แสงไฟบนท้องถนนถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด เพราะทำให้เราขับขี่รถยนต์ง่ายขึ้นและไม่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ซึ่งตนเองอยากจะฝากถึง ผู้ใช้รถยนต์ทุกคนที่ต้องขับขี่รถในเวลากลางคืน หรือ ออกต่างจังหวัดควรภใส่ใจความส่องสว่างแสงไฟหน้ารถยนต์ของท่านและไฟส่องสว่างเปรียบเสมือนไฟฉายนำทาง
นายกฤตภาส กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่ตระหนักถึงความรับผิดชอบทางสังคมเป็นหัวใจสำคัญ แล้วทำให้สังคมอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข พร้อมทั้งเป็นองค์กรที่ เก่ง คือ เจริญเติบโตทางธุรกิจและ ต้องดี คือเป็นผู้มีคุณธรรมจริยธรรม แบบรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กันไป โดยทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้ถือว่าเป็นผู้นำด้านการขับขี่รถยนต์ให้ปลอดภัยบนท้องถนนด้วยการเปิดไฟหน้ารถยนต์ และ จะเป็นผู้ที่ได้รับความสุขจากการเป็นผู้ให้อย่างแท้จริง ที่ทุกคนมีส่วนช่วยรณรงค์การเปิดไฟวิ่งบนท้องถนน พร้อมทั้งนำเงินและสิ่งของมามอบให้แก่เด็กๆในบ้านเด็กอ่อนรังสิต จังหวัดปทุมธานี