วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusicจากอินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ สู่ศิลปิน BANGTOYSTYLE (บังทอยสไตล์) ประเดิมเพลงแรก “การโคจรของจักรวาฬ”

จากอินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ สู่ศิลปิน BANGTOYSTYLE (บังทอยสไตล์) ประเดิมเพลงแรก “การโคจรของจักรวาฬ”

ด้วยความชื่นชอบในเสียงเพลง และรักในงานดนตรี ทำให้  อินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ ออกแบบบ้าน อย่างหนุ่มทอย-ชนม์อิทธ  ภรณ์ภัทรพิศุทธ์ ก้าวตามฝัน เข้าสู่การเป็นศิลปินในนาม BANGTOYSTYLE (บังทอยสไตล์) จากค่าย This is Park ได้สมใจ ประเดิมหันด้วยเพลง “การโคจรของจักรวาฬ” เพลงป๊อบสไตล์วินเทจ ที่เจ้าตัวแต่งขึ้นมาจากเรื่องราวของเพื่อนรัก ที่เริ่มต้นเกิดจากความไม่สมหวัง และสูญเสีย จนสุดท้ายได้มาเจอคู่ที่รู้ใจ และเป็นคนที่รอคอยมาตลอดชีวิต จึงรู้สึกขอบคุณที่เธอเข้ามาจับมือและว่ายน้ำเคียงข้างทุกการเดินทาง

โดย “บังทอยสไตล์” เผยว่า “ดนตรีและศิลปะมักเป็นของคู่กัน เล่นดนตรีและร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆครับ พยายามทำเพลงมาตลอด ต้องล้มเลิกด้วยเวลาและอาชีพธุรกิจที่งานยุ่งมากๆ แต่ก็ยังเขียนเพลงเก็บไว้เรื่อยๆ จนมาเจอค่าย This is Park คิดว่าเหมาะสมกับเวลา แล้วก็ไม่พลาดโอกาสนี้ครับ มีความสุขที่ได้ฟังเพลงของเราเอง และอยากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง การโคจรของจักรวาฬ อยากสื่อสารว่าในชีวิตคนล้วนแล้วแต่พบเจออะไรมากมาย เหมือนความรักที่ผิดหวังหรือสมหวังปะปนกัน หัวใจสำคัญคือการที่คุณได้พบเจอคนที่เขารักคุณจริง คนที่รอคอยมาตลอดคุณควรรักษาเขาไว้ให้ดี ผมเลยอยาก “ขอบคุณที่รักกัน” เขียนมาจากความรักของเพื่อน ที่เพิ่งแต่งงานไปเมื่อไม่นานนี้ เป็นช่วงเวลาที่เพื่อนรักของเราค่อนข้างแย่ครับ และมาเจอผู้หญิงคนนึง ประโยคที่เรารู้สึกกระแทกเมื่อเพื่อนเราบอกเราว่า เฮ้ย..ทอยผู้หญิงคนนี้สักรูปปลาวาฬที่แขน ผมชอบปลาวาฬ แล้วช่วงนั้นผมไปดูแลโปรเจคตกแต่งที่สนามบินภูเก็ตพอดี ผมใช้ชีวิตติดชายหาดตลอด เลยได้แต่งเพลงนี้จากชายหาดครับ และ ปัจจุบันทั้งสองคนสักรูปปลาวาฬที่แขนเหมือนกัน

ผมชอบฟังเพลงยุค 60s -90s  และส่วนตัวชอบ MIX & MATCH  ผสมๆ ความพิเศษคงเป็นความเรียบง่ายของเพลง และดนตรีแต่ในความเรียบง่ายมีดีเทลที่สวยงามซ่อนอยู่ในไลน์ดนตรี ที่ออกแบบมาอย่างดี เชื่อมั่นว่าเป็นเพลงนี้จะมอบความสุขให้ทุกคนไม่มากก็น้อย ฝากเพลงการโคจรของจักรวาฬ ด้วยครับ

ติดตามได้ที่ Facebook: This Is Park, Youtube: This Is Park

Instagram: @thisisparkofficial,Tiktok: @thisisparkofficial 

ลิงค์เพลง เพลง “การโคจรของจักรวาฬ”

https://youtu.be/xRMdowAYpq4

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments