วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกMusic“Cobain” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Bangkokboy ft. Twopee Southside

“Cobain” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ Bangkokboy ft. Twopee Southside

ไม่ให้แฟน ๆ ต้องรอนานสำหรับแรปเปอร์หนุ่มเกาหลีที่กำลังมาแรงในโลกโซเชียลอย่าง อิลฮงมิน (ILL HONG MIN) หรือBangkokboy ที่ครั้งนี้ปล่อยอัลบั้ม(EP) ใหม่อย่าง Drug Songs มาให้แฟนคลับ Bangkokgirls ได้กรี๊ดกันสุดเสียง งานนี้พิเศษสุด ๆ เพราะได้ศิลปินแรปเปอร์ตัวท็อปของไทยอย่าง “โต้ง Twopee มาร่วมแจมในอัลบั้มนี้ด้วย

โดยอัลบั้ม(EP) นี้เตรียมการนานกว่า 1 ปี และตื่นเต้นยิ่งกว่าเมื่อเพลง Cobain เป็นซิงเกิลแรกที่ทางหนุ่ม Bangkokboy ได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินแรปเปอร์ชาวไทยในดวงใจอย่าง โต้ง Twopee ที่ทางหนุ่ม Bangkokboy บอกว่าหลายสิบปีในเมืองไทยใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากจะได้ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงคุณภาพด้วยกันสักครั้ง

และยิ่งร้อนแรงขึ้นไปอีก เมื่อทางหนุ่ม Bangkokboy ได้ร่วมเล่น MV กับ โต้ง Twopee ใน MV เพลง Cobain ซึ่งหนุ่ม Bangkokboy ทำเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการรับบทเป็นพระเอก MV ที่เผยให้เห็นลุคแบดบอยสุดเท่ และบทรักสุดเร้าร้อนกับสาวสวย ทำเอาแฟน ๆ Bangkokgirls ต้องกรี๊ดสลบตั้งแต่ในวันแรกที่ปล่อย MV

แฟน ๆ ชาวไทยสามารถติดตามอัลบั้มใหม่ (EP) ที่ชื่อว่า Drug Songs มาพร้อมเพลง Cobain และ Problems ของเขากันได้บนช่องทางสตรีมมิงออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Apple Music, Joox และ TrueID Music หรือดาวน์โหลดได้ที่ iTunes Store และห้ามพลาดสำหรับ MV สุดฮ็อตที่สามารถรับชมได้ทาง Youtube Channel Bangkokboy

ติดตามคุณแบดบอย Bangkokboy กันต่อได้ที่

Instagram: @Bangkokboy.du7

TikTok: @Bangkokboykub 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments