วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกNewsBangkok Kids International Fashion Show 2020 เปิดม่านความอลังการผ่านสุดยอดแฟชั่นโชว์เด็กระดับโลก

Bangkok Kids International Fashion Show 2020 เปิดม่านความอลังการผ่านสุดยอดแฟชั่นโชว์เด็กระดับโลก

กรุงเทพฯ: 15 พฤศจิกายน 2563 – ภูกิจ เกสรินทร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ALICIO Thailand ร่วมกับ นภัสนันท์ พันพึ่ง กรรมการผู้จัดการ พีอาร์ โปร เอเชีย และ เสกสกล จันทรา กรรมการผู้จัดการ บางกอก อีเว้นท์ แมเนจเม้นท์ จัดงาน Bangkok Kids International Fashion Show 2020 (BKIF 2020) แฟชั่นโชว์เด็กที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ดึงพันธมิตรแบรนด์ไทยและต่างประเทศกว่า 15 แบรนด์ พาโชว์ความอลังการของเสื้อผ้า ตอกย้ำการเป็นผู้นำแฟชั่นโชว์ระดับเยาวชน เปิดเวทีให้นางแบบ นายแบบกว่า 400 ท่าน และดีไซเนอร์ระดับแนวหน้าของไทย ได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์ผ่านการจัดแฟชั่นโชว์สุดตระการตาต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมาที่ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์

bVXIRV.jpg bVXFzN.jpg bVXM6Q.jpg

สำหรับบรรยากาศความยิ่งใหญ่ในงาน BKIF 2020 นอกจากจะเนรมิตรันเวย์ให้เหล่าน้อง ๆ นางแบบมือโปรที่โชว์สกิลการเดินฟูลเทิร์นแล้ว ยังได้ เกรซ กาญจน์เกล้า มาเดินฟินาเล่บนแคทวอล์ค ตามจังหวะดนตรีในมินิคอนเสิร์ตสุดทึ่งจากสาวน้อยมหัศจรรย์อย่าง อมิตา ทาทา ยัง อัดแน่นด้วยการแสดงพิเศษ รวมถึงเหล่าดารารับเชิญอีกมากมาย อาทิ อ๋อม อรรคพันธ์, ฟิล์ม รัฐภูมิ, ไฮด์ ศรุญสธร, แบงก์ ธนาธิป, ภณ ธนภณ, และ วง The Circus สร้างความตื่นตาและความประทับใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในแฟชั่น นอกจากนั้น คอลเล็กชั่นของเสื้อผ้ายังเป็นการผสมผสานระหว่างความทันสมัยกับการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยใส่ลูกเล่น ลวดลายกับคัตติ้งไปบนผืนผ้า รวมถึงชูจุดเด่นในการฉีกกฏเกณฑ์ของการออกแบบจากเหล่าดีไซเนอร์มากฝีมือในวงการแฟชั่นไทย

bVaNXy.jpg bVa4O1.jpg bVafzD.jpg bVahx9.jpg bVak6J.jpg

ติดตามภาพบรรยากาศความตระการตาเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ BKIF หรือสนใจร่วมเป็นนางแบบ นายแบบของ ALICIO เพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook: ALICIO Thailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments