วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกKpop"บังเยดัม" บินลัดฟ้ามาหา "บายดี" ไทย ฐานะศิลปินเดี่ยว กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย ในงาน "BANG YEDAM" 1st Fan Meeting...

“บังเยดัม” บินลัดฟ้ามาหา “บายดี” ไทย ฐานะศิลปินเดี่ยว กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทย ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok 23 มิ.ย. นี้

เมื่อผู้จัดอย่าง Bestwarin For You ประกาศเตรียมพา “บังเยดัม” อดีตสมาชิกวง Treasure บินลัดฟ้ามาหา “บายดี” ไทยในฐานะศิลปินเดี่ยวกับแฟนมีตติ้งครั้งแรก ในงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok วันที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เตรียมปลดล็อคสกิลหูทองคำกันได้เลย

ต้องบอกเลยว่า “บังเยดัม” มีความสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเล่นดนตรี “บังเยดัม” จึงเลือกเรียนมหาวิทยาลัยทางด้านดนตรี “บังเยดัม” เคยได้เข้าร่วมแข่งรายการ Kpop Star เพียงอายุ 10 ปี เท่านั้น และยังเคยเข้าร่วมแข่งรายการ Stray Kids ต่อมาได้เข้าร่วมแข่งรายการ Treasure Box จนได้เป็น 1 ในสมาชิก วง Treasure โดยได้ตำแหน่ง vocal “บังเยดัม” ได้เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินกับซิงเกิ้ลแรกในเพลง Wayo และหลังจากนั้นได้ไม่นาน “บังเยดัม” ได้พักงานไปเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ

ต่อมา “บังเยดัม” ได้เปิดอินสตาแกรมเดี่ยวในวันเกิดโดยใช้ชื่อ @bangyedam_0257 พร้อมทั้งได้ประกาศเซ็นสัญญากับค่าย GF ในฐานะศิลปินเดี่ยว ได้ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวอัลบั้มแรกในชื่อ Only One เป็นอัลบั้มที่ “บังเยดัม” แต่งเพลงเองทั้งหมด โดยปล่อยเพลง pre-release ในชื่อ Miss Youและล่าสุด “บังเยดัม” ประกาศเตรียมคัมแบ็ควันที่ 2 เมษายนนี้ และยังได้ Collab กับ วินเทอร์ วง aespa อีกด้วย

ปักหมุดรอได้เลยสำหรับงาน “BANG YEDAM” 1st Fan Meeting In Bangkok ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน 2567 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ เปิดจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทาง www.BESTWARINTIKET.com ราคาบัตร 6,000 / 5,600 / 4,600 / 3,600 / 2,600 บาท พร้อมสิทธิ์ HI-TOUCH กับ “บังเยดัม” ทุกที่นั่งแน่นอน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง : Bestwarin For You Facebook / X / Instagram และ Tiktok

#BANGYEDAM1stFanmeetingInBKK #BANGYEDAM #บังเยดัม #Bestwarin #Bestwarinforyou

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments