วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMusicbamm ส่งเพลงน่ารักติดหู “ชอบใส่ใจ” กับท่าเต้นสุดเท่จัดเต็มพลังความสดใส

bamm ส่งเพลงน่ารักติดหู “ชอบใส่ใจ” กับท่าเต้นสุดเท่จัดเต็มพลังความสดใส

กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-Pop ได้คึกคักอีกครั้ง สำหรับศิลปินมากความสามารถ อย่าง วง bamm “มาง-อาร์ตี้-เปา” ที่มีผลงานโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือแรป และยังผสมผสานความคูลของทั้งสามคนไว้อย่างลงตัวที่สุด มีผลงานเพลงฮิตติดกระแสมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “โดนเทแต่เท่อยู่” “เอ๋ง” “ฉันจะฉาปเธอ” “ปล่อยจอย” และ “ใครเพื่อนแก” ล่าสุดกลับมาอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิ้ลน่ารักฟังแล้ว ติดหูอย่าง “ชอบใส่ใจ”

“ชอบใส่ใจ” Just Curious เขาว่ากันว่า ช่วงเวลาที่สนุกที่สุดในความสัมพันธ์ คือ ช่วงเวลาแห่งการแอบชอบใครสักคน การได้รับรู้เรื่องราวทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง เล็ก ๆ น้อย ๆ ของเขา และคอยเป็นห่วงอยู่ไกล ๆ เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนของการแอบชอบ ได้รับรู้เรื่องราวของเขา เราก็มีความสุขแล้ว ในส่วนของเนื้อหาเพลงนี้ มีความน่ารัก กวนๆ ติดหูฟังง่ายสไตล์ bamm ผสมผสานเสียงร้องของทั้ง 3 คนได้อย่างลงตัว เหมาะกับคนที่ชอบใส่ใจแบบเราๆ ท่อนฮุคติดหูยังมาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้เต้นตามกันได้ง่ายๆ รับรองว่าโดนใจสายแอบชอบอย่างแน่นอน

ติดตามฟังเพลง และ MV “ชอบใส่ใจ” Just Curious จากวง bamm ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/ LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: bammofficial_th, LIT Entertainment, Facebook: bamm, LIT Entertainment, Twitter : LIT Entertainment , TikTok: bamm_official

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments